Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดน่าอยู่ พร้อมห้องครัวสุดสวย

Tweet
f Share

หนึ่งในเทคนิคที่จะช่วยให้แต่งคอนโดออกมาดูน่าอยู่ได้ง่ายมากขึ้น คือ การใช้เฟอร์นิเจอร์ให้น้อยชิ้น เพื่อให้ห้องมีพื้นที่ว่างและยังคงดูกว้างเหมือนเดิม โดยเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นก็ควรใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย เช่น เป็นที่ตู้วางทีวีและมีที่เก็บของได้มากๆ หรือโซฟาที่มีเก็บของด้วยและเป็นเตียงนอนได้ด้วย เป็นต้น และสำหรับวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดให้มีบรรยากาศที่ดูน่าอยู่ น่าพักผ่อนกันครับ มาชมพร้อมๆกันเลย

ตัวอย่างแต่งคอนโดน่าอยู่ พร้อมห้องครัวสุดสวย 
บรรยากาศการตกแต่งภายในห้องคอนโดแห่งนี้จะเน้นสีขาวเป็นหลัก โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงร่วมสมัยในโทนสีน้ำตาลเข้ม ทำให้บรรยากาศที่ห้องดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งห้องแรกที่เราเปิดประตูเข้ามาเจอก็คือ ห้องครัวสวยๆที่มีการจัดวางห้องครัวในลักษณะตัวยู (U-Shaped Kitchen) ดูไอเดียแต่งครัวคอนโดกันเลยครับ




ถัดจากห้องครัวก็จะเป็นโต๊ะรับประทานอาหารและโซนห้องนั่งเล่นที่อยู่ถัดไป





สำหรับบรรยากาศภายในห้องนอนคอนโดก็จะมีหน้าต่างขนาดใหญ่อยู่หลายบาน ทำให้เรารู้สึกว่าห้องนอนสามารถเห็นวิวนอกห้องได้อย่างเต็มตาและรู้สึกว่าห้องนอนนั้นกว้างมากขึ้น แต่ถ้าเพื่อนๆคนที่อยากทำห้องนอนแบบนี้ก็ต้องดูทิศของห้องนอนกันให้ดีๆนะครับ เพราะห้องนอนของเพื่อนๆอยู่ทิศตะวันตกนี้ ห้องนอนจะร้อนมากๆเลยนี้ แถมยังมีหน้าต่างเยอะๆแบบนี้ก็ต้องหาผ้าม่านที่ช่วยลดความร้อนกันด้วยนะครับ

สุดท้ายก็จะเป็นห้องน้ำที่ตกแต่งในโทนสีขาวล้วน เพื่อให้ห้องน้ำเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้นครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดให้น่าอยู่ในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนตัวอย่างการจัดห้องน้ำเล็กๆนั้น มาดูตัวอย่างเพิ่มเติมได้ที่นี้ครับ [35 ไอเดียห้องน้ำเล็กๆ]