Build Sweet Home

แบบห้องครัวสวยๆ พร้อมตู้ครัวสีน้ำตาล งดงามสุดๆ

Tweet
f Share

คนเรามักจะมีเรื่องบางเรื่องที่ยอมเสียเงินกัน ซึ่งการแต่งบ้านเองก็ต้องจะมีห้องบางห้องที่หลายๆคนยอมลงทุนแต่งบ้านกันอย่างเต็มที่ ซึ่งห้องครัวเองก็มักจะเป็นห้องที่มีการตกแต่งที่แพงที่สุด ดังนั้นเราก็ควรเลือกแบบห้องครัวสวยๆที่ถูกใจกันอย่างเต็มที่ด้วยคะ โดยในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปชมแบบห้องครัวสีน้ำตาลสุดสวยกันคะ มาดูกันว่าเพื่อนๆจะชอบห้องครัวในสไตล์นี้กันไหม

แบบห้องครัวสวยๆ พร้อมตู้ครัวสีน้ำตาล งดงามสุดๆ
ปกติแล้วตัวอย่างห้องครัวที่เราเห็นกันบ่อยๆก็จะแต่งออกมาในสไตล์โมเดิร์นโทนสีขาวกันซะส่วนมาก แต่ทว่าในวันนี้เพื่อนๆจะพบกับแบบห้องครัวในโทนสีน้ำตาลสุดสวย ที่เลือกใช้เป็นตู้ครัวไม้น้ำตาลทั้งหมด ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวนั้นดูคลาสสิคและหรูหรามากๆคะ




ถึงแม้ว่าห้องครัวจะดูคลาสสิคแต่ที่กลางห้องครัวก็มี Kitchen Island สีแดงเข้มที่ดูกลมกลืมกับบรรยากาศห้องครัวสีน้ำตาลได้เป็นอย่างดี แถมตรงบริเวณ Kitchen Island นั้นก็มีเคาน์เตอร์บาร์เล็กๆไว้ให้ลูกๆมานั่งดูคุณแม่กำลังเตรียมอาหารได้เลย หรือจะให้แขกมานั่งรอระหว่างที่เรากำลังเตรียมกำลังข้าวก็ยังได้คะ


ลองไปห้องรับประทานอาหารกันบ้าง โดยที่ภายในห้องทั้งสองห้องก็จะมีการตกแต่งในโทนสีน้ำตาลเช่นเดียวกัน

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างและแบบห้องครัวสวยๆในโทนสีน้ำตาลกันไปแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยจ้า ส่วนไอเดียครัวสวยๆมาดูกันต่อที่นี้เลย [22 แบบห้องครัวไม้สวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤษภาคม 17, 25602017-05-17T02:19:46Z
Previous