Build Sweet Home

รีโนเวทห้องน้ำเก่า กลับมาสวยใส พร้อมดูกว้างกว่าเดิม

Tweet
f Share

ห้องน้ำชื่อก็บ่งบอกอยู่ว่าแล้วว่าเป็นห้องที่มีน้ำ ดังนั้นเรื่องความชื้นกับคราบสกปรกต่างๆภายในห้องน้ำจึงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นประจำ ทำให้พอเราใช้งานห้องน้ำไปหลายๆปีห้องน้ำก็ต้องเก่ากันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งวันนี้เราจะมาดูตัวอย่างการรีโนเวทห้องน้ำเก่าให้กลับมาดูสวยงาม แถมยังดูกว้างขวางกว่าห้องน้ำเดิมมากๆอีกด้วยครับ ไปชมกันเลย

รีโนเวทห้องน้ำเก่า กลับมาสวยใส พร้อมดูกว้างกว่าเดิม
ห้องน้ำเก่าก่อนรีโนเวท - เมื่อเราเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปก็จะพบกับห้องน้ำที่ดูสวยงามและคลาสสิ คมากๆ แต่ในขณะเดียวกันห้องน้ำเดิมนั้นก็ดูคับแคบ เพราะพื้นที่เปียกสำหรับอาบน้ำนั้นมีการกั้นเป็นห้องอาบน้ำไว้ ซึ่งข้อดีคือแบ่งพื้นที่เปียกกับพื้นที่แห้งออกจากกัน แต่ข้อเสียที่เห็นได้ชัดคือ ห้องน้ำดูแคบมากครับ

ก่อนที่เราจะไปชมตัวอย่างการรีโนเวทห้องน้ำในวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณคุณ gardener41 มา ณ ที่นี้ด้วยครับ



เริ่มรีโนเวทห้องน้ำกันเลย - ตอนนี้เราก็มาดูการลงมือทำห้องน้ำใหม่กันเลยครับ










รีโนเวทห้องน้ำเสร็จแล้ว - หลังจากที่ลงทุนลงเงินกันไปแล้ว เราก็ได้ห้องน้ำสวยๆที่ดูกว้างขวางกว่าเดิมมากจากการเอาที่กั้นห้องน้ำออก รวมถึงการใช้กระเบื้องห้องน้ำขนาดเล็กมาปูพื้น ทำให้ห้องน้ำยิ่งดูมีมิติและกว้างมากขึ้นครับ




เปรียบเทียบ Before&After กันอีกครั้งครับ จะเห็นได้ว่าบรรยากาศและโทนสีภายในห้องน้ำยังดูคล้ายกันแต่ห้องน้ำใหม่ดูกว้างกว่าเดิมมากครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างการรีโนเวทห้องน้ำเก่าให้ดูกว้างขึ้นในวันนี้แล้ว เพื่อนๆอยากจะทำห้องน้ำที่บ้านกันใหม่บ้างแล้วหรือยังครับ ส่วนตัวอย่างรีโนเวทห้องน้ำยังมีอีกมาก มาดูบ้านนี้กันต่อเลย [รีโนเวทห้องน้ำเก่า มาเป็นสีฟ้าสดใส]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤษภาคม 17, 25602017-05-17T03:22:55Z
Previous