Build Sweet Home

ตัวอย่างห้องคอนโดแต่งสวยๆ ดูสดใส น่าอยู่มากมาย

Tweet
f Share

ในทุกๆเช้าที่เราต้องตื่นขึ้นมาในแต่ละวัน ถ้าเราได้พบกับห้องของเราที่ดูสดใส พร้อมบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกสงบผ่อนคลาย ห้องแบบนี้ก็น่าเป็นบ้านในฝันของใครหลายคนกันได้ไม่ยาก ซึ่งตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดในวันนี้ก็น่าจะไอเดียและแรงบันดาลใจการแต่งคอนโดให้สวยถูกใจกันได้บ้างครับ

ตัวอย่างห้องคอนโดแต่งสวยๆ ดูสดใส น่าอยู่มากมาย
เมื่อเราได้เข้ามาในห้องคอนโดแห่งนี้ก็จะพบกับห้องนั่งเล่นคอนโดที่ดูสว่างสดใส พร้อมกับความอบอุ่นจากผนังห้องนั่งเล่นสีครีมสวยๆ โดยจุดเด่นของห้องคอนโดห้องนี้คือ ประตูกระจกใสขนาดใหญ่ที่เราสามารถเดินออกมาชมวิวที่ระเบียงห้องได้ และด้วยการที่มีประตูและหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่นี้เองที่ช่วยทำให้ห้องของเรายิ่งดูกว้างขวางน่าอยู่ขึ้นไปอีก






แบบห้องครัวคอนโดกับโทนสีขาว-สีครีมแบบนี้ก็ดูสว่าง น่าใช้งานมากๆ

ถ้าห้องนั่งเล่นสื่อถึงความอบอุ่นแล้ว แบบห้องนอนคอนโดทั้ง 3 ห้องในวันนี้ก็จะสื่อถึงความสดใสและผ่อนคลายไปพร้อมๆกัน โดยโทนสีที่เลือกใช้ในห้องนอนนั้นก็จะมีโทนสีฟ้าอ่อนสวยๆและโทนสีเขียวอ่อนงามๆครับ



และภายในห้องคอนโดห้องนี้ก็จะมีห้องน้ำ 2 ห้อง โดยทั้งสองห้องจะตกแต่งด้วยโทนสีขาวกับโทนสีครีม ที่ดูเข้ากับห้องอื่นๆของห้องคอนโดแห่งนี้ครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบห้องคอนโดสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆชอบหรือรู้สึกอย่างไรกับห้องคอนโดสไตล์นี้ก็มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดมาดูที่นี้กันต่อเลย [แต่งคอนโด สวยเก๋ เรียบง่าย]