Build Sweet Home

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ทรงกล่องสุดสวย

Tweet
f Share

หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้หลายคนไปเลือกซื้อบ้านใหม่แทนบ้านมือสอง ก็คือรูปทรงการออกแบบ เพราะบ้านใหม่ๆนั้นจะออกแบบมาให้ดูโมเดิร์นล้ำสมัยกันเป็นส่วนมาก ซึ่งแบบบ้านที่เราจะไปดูกันในวันนี้ก็จะมีจุดเด่นที่รูปทรงอันเป็นลักษณ์ พร้อมทั้งออกแบบมาตามสไตล์มินิมอลกันแบบสุดๆ เอาล่ะครับ เราไปชมบ้านสองชั้นสวยๆกันเลยครับ

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ทรงกล่องสุดสวย
ตามแนวคิดมินิมอลที่เน้นความเรียบง่าย บ้านสองชั้นหลังนี้จะไม่มีเส้นสายที่ซับซ้อนหรือจะพูดง่ายๆว่า "บ้านทรงกล่อง" ก็ไม่น่าผิดจากความเป็นจริงมากนัก แต่สิ่งที่ทำให้บ้านหลังนี้ดูโดดเด่นสะดุดมากยิ่งขึ้นก็คือ การเลือกใช้วัสดุซึ่งทำให้เกิดสีสันที่ตัดกัน ดูแล้วเห็นตัวบ้านมีมิติมากยิ่งขึ้นบนรูปทรงที่ดูเรียบง่าย







เนื่องจากบ้านโมเดิร์นสองชั้นหลังนี้มีทรงกล่อง ทำให้บนหลังคาบ้านเป็นพื้นที่เรียบ ซึ่งกลายมาเป็นชั้นดาดฟ้าที่สามารถใช้ประโยชน์ได้เพิ่มเติม
ระเบียงหน้าห้องนอนชั้น 2 ที่จะมีทางขึ้นไปยังชั้นดาดฟ้า


หลังจากชมภายนอกตัวบ้านกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูการตกแต่งภายในบ้าน 2 ชั้นสวยๆหลังนี้กันต่อเลยครับ ซึ่งเพียงแค่เข้ามาที่ห้องนั่งเล่น เราก็สามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นมินิมอล พร้อมทั้งตกแต่งภายในบ้านโดยเน้นโทนสีขาว ก็ยิ่งช่วยทำให้บ้านหลังนี้ดูล้ำยุคมากขึ้นไปอีก
โต๊ะทานข้าวที่เป็นกระจก พร้อมเก้าอี้แบบใสก็ทำให้ห้องรับประทานอาหาร ดูล้ำสมัยกันได้มากๆ





ห้องนอนที่เน้นความเรียบง่ายเป็นที่ตั้ง เลือกจัดวางเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็น ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนนั้นช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ง่ายขึ้นครับ






โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆกันไปแล้ว แถมยังเข้าไปดูไอเดียการแต่งภายในบ้านสุดสวยกันจนครบทุกห้องแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ ยังมีอีกมาก ดูกันต่อได้ที่นี้ [แบบบ้าน 2 ชั้น แนวโมเดิร์น]