Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆ สะอาดตา พร้อมบรรยากาศน่าอยู่

Tweet
f Share

ตอนที่เราเดินไปชมบ้านตัวอย่างที่ทางโครงการจัดเตรียมไว้ให้หรือไปเดินชมไอเดียแต่งบ้านในห้างก็มักจะรู้สึกว่าบ้านน่าอยู่มากๆ ซึ่งแน่นอนว่าเราเองก็อยากแต่งบ้านให้น่าอยู่แบบนี้เหมือนกัน ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียแต่งบ้านสวยๆให้มีบรรยากาศน่าอยู่ พร้อมกับบ้านที่ดูสะอาดตากันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งบ้านสวยๆ สะอาดตา พร้อมบรรยากาศน่าอยู่
การจัดวางเฟอร์นิเจอร์และข้าวของต่างๆภายในบ้านนั้น ถ้าน้อยเกินไปก็ทำให้บ้านดูโล่งๆแถมในบ้านก็อาจจะมีเสียงก้องได้ง่าย และในทางกลับกันถ้าบ้านของเรามีข้าวของต่างๆวางมากเกินไปบ้านก็จะดูรกขึ้นทันตา เห็นแล้วอาจจะรู้สึกว่าบ้านไม่น่าอยู่เลย แต่สำหรับตัวอย่างการตกแต่งบ้านในวันนี้นั้น แต่งออกได้ดูน่าอยู่และสะอาดตามากๆ เห็นแล้วรู้สึกอยากไปอยู่ไปพักผ่อนในบ้านนี้ และตอนนี้เราก็เดินเข้าไปชมการแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้พร้อมกันเลยครับ
ชมกันตั้งแต่นอกบ้านเลย เป็นบ้านชั้นเดียวที่สวยมากเหมือนกันนะเนี่ย
ทางเดินในสวนข้างบ้านสวยๆ




การตกแต่งห้องรับแขกสีขาวสวยๆจะมาพร้อมกับโซฟาหนังสีน้ำตาลที่ทำให้บรรยากาศภายในห้องรับแขกทั้งดูหรูหราและน่าพักผ่อน ส่วนห้องครัวก็ใช้เป็นตู้ครัวสีขาวกับพื้นกระเบื้องสีอิฐที่ช่วยบรรยากาศห้องครัวดูอบอุ่น เหมาะกับพื้นที่สำหรับเตรียมอาหารให้คนในครอบครัว ต่อจากเราไปดูห้องนอนกับห้องน้ำกันต่อเลยครับ














ไหนๆก็เดินชมไอเดียแต่งบ้านสวยๆกันมาหลายห้องแล้ว เราก็เดินชมให้ครบทุกห้องกันเลยดีกว่าครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้าน แนะนำบ้านนี้ต่อเลยครับ [แต่งบ้านชั้นเดียวให้หรูหรา]