Build Sweet Home

ไอเดียห้องนอนเด็กน่ารักๆ บรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่

Tweet
f Share

ช่วงชีวิตในวัยเด็กมักเป็นวัยที่เต็มไปด้วยความฝัน สีสันและความร่าเริงแจ่มใส ซึ่งแน่นอนว่าห้องนอนของเด็กๆนั้นก็ควรมีการตกแต่งให้น่าอยู่เข้ากับในกับวัยของลูกๆด้วย ซึ่งในวันนี้เรามาหาไอเดียการแต่งห้องนอนเด็กสวยๆกันดีกว่าค่ะ

ไอเดียห้องนอนเด็กน่ารักๆ บรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่
เมื่อเราเปิดประตูเข้ามาในห้องนอนเด็กๆกันแล้วก็จะพบกันห้องนอนในสีเอิร์ธโทน ที่ดูอบอุ่นผ่อนคลาย พร้อมกันนั้นพื้นห้องนอนสวยๆก็เลือกใช้เป็นพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนๆที่เข้ากับสีห้องนอนเด็กได้เป็นอย่างดี เห็นห้องนอนเด็กสวยๆแบบนี้พ่อแม่ก็อยากเข้าไปนอนเองซะเลย 😀 และโดยส่วนตัวแล้วเราชอบห้องนอนพื้นไม้มาก เพราะพื้นไม้อยู่แล้วรู้สึกเย็น แม้แต่ในหน้าร้อนก็มานอนที่พื้นได้ แต่ถ้าเรากลัวว่าลูกๆจะเย็นเกินไปก็หาพรมผื่นเล็กๆมาวางไว้ด้วยก็ได้คะ
อยากให้ตอนเด็กๆมีห้องนอนแบบนี้บ้างงงงงง



ชั้นวางของในห้องนอนเด็กๆก็ควรมีไว้ เพราะเราจะได้มีที่เก็บของเล่นของลูกๆ รวมถึงมีชั้นวางของที่ลูกๆเอื้อมมือไปหยิบไม่ถึงด้วย เพราะมิเช่นนั้นเด็กน้อยคงรื้อของทุกอย่างออกมาเล่นแน่นอน


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างห้องนอนเด็กน่ารักๆกันไปแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยนะ ส่วนเรื่องราวในการแต่งห้องลูกๆ มาดูเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี้คะ [25 แบบห้องนอนลูกสาว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤษภาคม 08, 25602017-05-08T03:11:42Z
Previous