Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติ

Tweet
f Share

การมีบ้านเดี่ยวเป็นของตัวเองคือหนึ่งในหมุดหมายสำคัญในชีวิตของใครหลายคน ซึ่งบ้านเดี่ยวในฝันนั้นก็ไม่จำเป็นต้องยิ่งใหญ่อลังการราวกับอยู่ในปราสาท โดยในวันนี้เราลองมาดูตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสวยๆที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติกันได้อย่างกลมกลืนกันครับ

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติ
ตัวอย่างบ้านชั้นเดียวหลังนี้เลือกใช้อิฐสีน้ำตาลส้มในการตกแต่งผนังภายนอกตัวบ้าน โดยก้อนอิฐแต่ละก้อนนั้นก็มีสีสันที่ไม่เหมือนกัน ทำให้ผนังเกิดลวดลายที่มีลักษณะเฉพาะตัวดูเข้ากับธรรมชาติและต้นไม้ใหญ่ที่ล้อมรอบตัวบ้านได้เป็นอย่างดี ซึ่งมองๆไปแล้วบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้ก็ชวนเรารู้สึกผ่อนคลายกันตั้งแต่ภายนอกตัวบ้านเลย ทีนี้เรามาเดินดูรอบบ้านกันบ้าง






ตอนนี้เดินกันจนร้อนแล้วก็เปลี่ยนบรรยากาศเข้ามาพักผ่อนและชมไอเดียการตกแต่งแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้กันต่อเลยครับ ซึ่งเพื่อนๆจะได้เห็ว่าการแต่งภายในบ้านก็เน้นบรรยากาศที่ชวนให้เรารู้สึกผ่อนคลายและมีหน้าต่างขนาดใหญ่ให้ชมวิวต้นไม้สวยๆที่รายล้อมอยู่รอบๆบ้านหลังนี้ครับ



แบบห้องครัวสวยๆภายในบ้านชั้นเดียวแห่งนี้









โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาเล่าให้ฟังได้เลยนะครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูกันต่อที่นี้เลย [100 ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว]