Build Sweet Home

เตียงนอนไม้สวยๆ แต่งห้องนอนเก๋ๆ มาดูไอเดียกัน

Tweet
f Share

ห้องนอนสำหรับบางคนแล้วนั้นเป็นทั้งห้องนั่งเล่น ห้องทำงานบวกห้องกินข้าวไปในตัว เพราะวันๆถ้าไม่ต้องเข้าห้องน้ำก็แทบจะใช้เวลาทั้งหมดอยู่แต่ในห้องนอน จึงไม่น่าแปลกใจที่เราควรสนใจและเลือกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกใจกัน โดยในวันนี้เราจะมาดูไอเดียแบบเตียงนอนไม้สวยๆกันครับ

เตียงนอนไม้สวยๆ แต่งห้องนอนเก๋ๆ มาดูไอเดียกัน
ถึงแม้ว่าจะเป็นเตียงที่ทำมาจากไม้เหมือนกัน แต่รูปร่างและสีสันของเตียงนอนไม้นั้นก็มีให้เลือกกันหลากหลายรูปแบบและสามารถนำไปเข้ากับห้องนอนได้หลากหลายสไตล์ เราลองมาดูกันทีละแบบเลยครับ

เตียงนอนไม้กับห้องนอนโมเดิร์น - ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย การเฟอร์นิเจอร์ไม้ก็ยังได้รับความนิยมอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเตียงนอนไม้กับห้องนอนในสไตล์โมเดิร์นนั้นก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี

ป้ายราคา แบบนี้จำกันได้ไหมว่าจากที่ไหน :)







ห้องนอนเด็กกับเตียงนอนไม้ - ทีนี้เราเข้าไปดูไอเดียเตียงนอนไม้สำหรับห้องนอนเด็กๆกันบ้างดีกว่า



ห้องนอนแนวเรโทรกับเตียงนอนไม้ - การแต่งห้องนอนในแนวเรโทรก็กำลังมาแรง เพราะเราจะได้บรรยากาศภายในห้องนอนที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆครับ และการเลือกใช้เตียงนอนไม้เองก็ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดีครับ



เตียงนอนไม้กับสไตล์คลาสสิค - ถ้านึกถึงเตียงนอนไม้แล้ว ห้องนอนในสไตล์คลาสสิคก็ไม่ควรมองข้ามกันไป มาดูไอเดียแต่งห้องนอนกันเลยครับ





โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการแต่งห้องนอนเก๋ๆด้วยแบบเตียงนอนไม้สวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีควรรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียห้องนอนสวยๆ ดูกันต่อที่นี้เลย [135 ไอเดียตกแต่งห้องนอน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤษภาคม 15, 25602017-05-15T07:49:49Z
Previous