Build Sweet Home

ตกแต่งบ้านชั้นเดียวให้ดูดีน่าอยู่ บรรยากาศสบายๆ

Tweet
f Share

เหตุผลที่ทำให้หลายครอบครัวตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่ก็คือ บ้านเดิมหรือห้องเดิมที่เคยอยู่นั้นมีขนาดเล็กไปแล้วสำหรับลูกๆ เพราะเราอยากให้เด็กๆนั้นมีพื้นที่วิ่งเล่นกันเพิ่มมากขึ้น โดยในวันนี้เราจะไปชมกับแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ ซึ่งการตกแต่งบ้านชั้นเดียวหลังนี้น่าจะตอบโจทย์ให้กับครอบครัวที่มีเด็กๆอยู่ด้วยครับ ไปดูไอเดียแต่งบ้านกันดีกว่า

ตกแต่งบ้านชั้นเดียวให้ดูดีน่าอยู่ บรรยากาศสบายๆ
ก่อนอื่นเราเดินดูกันที่ด้านนอกตัวบ้านกันก่อนครับ ซึ่งด้านหน้ากับด้านข้างของตัวบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะโชว์ผนังอิฐสีน้ำตาลแดงสวยๆ ที่ดูให้ความรู้สึกอบอุ่น ส่วนที่ด้านหลังบ้านจะมีแผ่นติดผนังมาติดเพิ่มเติมครับ





และเมื่อเราได้เข้าภายในบ้านหลังนี้แล้วก็พบกับบรรยากาศการตกแต่งบ้านชั้นเดียวที่ดูสะอาดตา พร้อมกับความรู้สึกอบอุ่นน่าอยู่ โดยพื้นที่ห้องนั่งเล่นจะเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ที่อยู่ติดกับห้องรับประทานอาหารและห้องครัว ทำให้พื้นที่สำหรับอยู่อาศัยนั้นจะดูโล่งและกว้างมากเป็นพิเศษ แบบนี้เป็นห้องนั่งเล่นที่อยู่แล้วไม่รู้สึกอึดอัดแน่นอน อืม แต่ที่โล่งๆแบบนี้รับรองว่าเด็กๆต้องทำให้บ้านดูรกได้ระยะเวลาอันสั้นครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ










ตอนนี้เราไปดูห้องนอนพ่อแม่กับห้องนอนเด็กๆกันบ้างครับ



ห้องน้ำก็ดูโล่งและกว้าง น่าใช้งานสุดๆ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้กันจนครบแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆลองไปดูกันต่อที่นี้ครับ [100 ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว]