Build Sweet Home

แบบครัวคอนโดสวยๆ พร้อมไอเดียแต่งห้องคอนโดน่าอยู่

Tweet
f Share

สำหรับคนที่ชอบทำอาหารทานเองที่ห้องคอนโดนั้น การแต่งห้องครัวคอนโดมักจะเป็นห้องที่ลงทุนมากที่สุด ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่หลายๆคนจะใส่ใจในการเลือกแบบห้องครัวคอนโดกันมากเป็นพิเศษ โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูอีกไอเดียดีๆในการแต่งครัวคอนโดกันครับ

แบบครัวคอนโดสวยๆ พร้อมไอเดียแต่งห้องคอนโดน่าอยู่
เมื่อเราเดินเข้ามาในห้องคอนโดแห่งนี้แล้ว จะได้เห็นถึงการแต่งห้องในสไตล์โมเดิร์นที่เน้นสีขาวเป็นพิเศษ แต่สำหรับส่วนของห้องครัวคอนโดแล้วจะเลือกใช้ฝาตู้ครัวเป็นสีน้ำตาลอ่อนทั้งหมด ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่าห้องครัวนั้นได้ถูกจัดสรรพื้นที่ให้โดยเฉพาะจากการใช้สีที่แตกต่างกัน ทีนี้เราลองดูบรรยากาศการแต่งคอนโดจากห้องนั่งเล่นกันก่อนครับ จะเห็นได้ว่าห้องครัวคอนโดนั้นอยู่ติดกับห้องนั่งเล่นเลย




พื้นที่ระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัวคอนโดจะถูกกั้นด้วยเคาน์เตอร์บาร์เล็กๆ ซึ่งผมชอบไอเดียการกั้นด้วยเคาน์เตอร์บาร์แบบนี้ครับ เพราะเราจะไม่ค่อยเห็นความรกบนเคาน์เตอร์ครัวไง ฮ่าๆๆๆๆๆ

เคาน์เตอร์ครัวคอนโดใช้บังสายตาจากห้องนั่งเล่นได้ ทำให้เรารู้สึกว่าห้องครัวที่คอนโดไม่ค่อยรกเวลาที่มองจากประตูหน้าบ้าน

คราวนี้เราเดินเข้าไปดูการแต่งห้องนอนและแบบห้องน้ำคอนโดกันบ้างครับ

ห้องนอนคอนโดก็ตกแต่งโทนเดียวกัน คือเลือกใช้สีขาวกับตู้สีน้ำตาลอ่อน


โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างการแต่งครัวคอนโดกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบคอนโดสวยๆ มาดูห้องนี้ต่อเลยครับ แนะนำมากๆ [ไอเดียแต่งคอนโดให้น่าอยู่]