Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดให้ดูกว้าง และแบบครัวคอนโดสวยๆ

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในห้องคอนโดที่ดูโล่งกว้าง อยู่แล้วไม่รู้สึกอึดอัดอาจจะเป็นหนึ่งในเคล็ดลับของการแต่งห้องคอนโดให้น่าอยู่ที่หลายๆคนกำลังมองหากันอยู่ก็เป็นได้ และการแต่งคอนโดเองให้ดูสวยนั้นก็คงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าการเดินชมตัวอย่างห้องคอนโดที่ตกแต่งเสร็จแล้ว ดังนั้นวันนี้เราไปดูตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดให้น่าอยู่ดูกว้าง พร้อมกับไอเดียแต่งครัวคอนโดสวยๆกันด้วยครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดให้ดูกว้าง และแบบครัวคอนโดสวยๆ
เมื่อเราเปิดประตูเข้ามาภายในห้องคอนโดห้องนี้ ก็จะพบกับบรรยากาศภายในห้องที่ดูโล่งกว้างพร้อมความรู้สึกที่อยากไปนอนพักภายในห้องคอนโดห้องนี้ โดยการตกแต่งห้องคอนโดจะเน้นโทนสีขาวเป็นหลักและเลือกใช้โต๊ะกระจกใส เพื่อให้ห้องคอนโดนั้นยังคงดูกว้างขวางอยู่เช่นเดิม

ทั้งโต๊ะตัวเล็กที่ห้องนั่งเล่นและโต๊ะรับประทานอาหารก็ใช้เป็นโต๊ะกระจกใส ทำให้ห้องคอนโดดูกว้างเหมือนเดิม



สำหรับแบบห้องครัวคอนโดสวยๆสไตล์โมเดิร์นในห้องนี้ก็ยังคงใช้ตู้ครัวเป็นสีขาวทั้งหมด ซึ่งทำให้ห้องครัวคอนโดยิ่งดูโมเดิร์น น่าใช้งานมากขึ้นครับ แต่ว่าข้อเสียการตู้ครัวสีขาวทั้งหมดแบบนี้ก็ต้องการการทำความสะอาดมากหน่อย ไม่อย่างนั้นจะเห็นรอยเปื้อนได้ง่ายมากๆทำให้ดูไม่งามตาครับ
ใช้ท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำตัดกับห้องคอนโดสีขาว ทำให้ดูมีมิติมากขึ้น


แบบห้องนอนเล็กๆที่ห้องคอนโดนี้ก็เน้นสีขาวเช่นเดิม เพราะไม่ว่าจะเป็นสีผนังห้องหรือสีตู้เสื้อผ้าก็ใช้เป็นสีขาวล้วน




สุดท้ายห้องที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ ห้องน้ำคอนโดสวยๆห้องนี้ครับผม


โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดสวยๆให้ดูกว้างพร้อมกับแบบห้องครัวคอนโดกันในวันนี้แล้ว เพื่อนๆชอบหรือรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบครัวคอนโดสวยๆลองดูห้องนี้ต่อเลยครับ ลักษณะคล้ายกันแต่เปลี่ยนสี [ไอเดียแต่งครัวคอนโดสวยๆ]