Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดสวยๆ ราคาประหยัด น่าอยู่ (รูปเยอะ)

Tweet
f Share

ถึงแม้จะเป็นห้องคอนโดขนาดเล็ก แต่ราคามันก็อาจจะไม่ได้เล็กตามขนาดห้อง! เพราะทำเลที่ตั้งของคอนโดที่ติดกับรถไฟฟ้าเลย ราคาก็แพงเอาการอยู่ ดังนั้นหลายคนแค่ซื้อห้องคอนโดก็จุกแล้ว ทำให้การแต่งห้องคอนโดต้องมองหาไอเดียที่ประหยัดงบในการแต่งห้องกันสักหน่อย ซึ่งวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมไอเดียแต่งห้องคอนโดสวยๆ แบบประหยัดงบ มาดูตัวอย่างห้องกันเลยครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดสวยๆ ราคาประหยัด น่าอยู่
การแต่งคอนโดให้ประหยัดงบนั้น เราก็ควรใช้เฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูปที่มีราคาถูกมากกว่าการใช้เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ซึ่งตัวอย่างห้องคอนโดนี้จะมีแค่ห้องครัวที่เป็นบิ้วอินครับ ส่วนห้องอื่นๆนั้นเราก็ใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์สำเร็จรูปหรือน๊อกดาวให้หมด และความพิเศษอีกอย่างของการแต่งคอนโดห้องนี้ก็คือ การปูพื้นกระเบื้องทั่วห้อง แต่กลับมีบรรยากาศที่ผ่อนคลายน่าอยู่ครับ





การเลือกลวดลายกระเบื้องสำหรับห้องคอนโดก็มีความสำคัญมาก เพราะอย่างห้องนี้เลือกลวดลายที่ดูเหมือนกันพื้นไม้ในโทนสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งเข้ากับเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นได้เป็นอย่างดี ถ้าเรามองผ่านๆอาจจะไม่ได้สังเกตเลยว่าห้องคอนโดห้องนี้ปูพื้นกระเบื้องทั้งหมด แม้แต่ห้องนอนคอนโดก็ปูพื้นกระเบื้องลายเดียวกันกับห้องนั่งเล่น





สำหรับการแต่งครัวคอนโดเล็กๆห้องนี้จะทำเป็นทรงตัวยู (U-Shaped Kitchen) ที่มีเหมาะกับการทำครัวแค่คนเดียว เพราะถ้าไปยืนทำครัวพร้อมกัน 2 คนก็จะเริ่มรู้สึกอึดอัดแล้วครับ





แบบห้องน้ำคอนโดเล็กๆห้องนี้ก็จัดวางให้ห้องน้ำดูน่าใช้งานและไม่รู้สึกอึดอัดครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องคอนโดที่ตกแต่งประหยัดงบกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาบอกเล่ากันได้เลยครับผม ส่วนแบบคอนโดที่ปูพื้นกระเบื้อง ลองดูห้องนี้กันต่อเลย [แต่งห้องคอนโดประหยัดงบ]