Build Sweet Home

แต่งบ้านโมเดิร์นเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือหรูหราและน่าอยู่

Tweet
f Share

ตอนนี้เวลาที่มองหาไอเดียในการแต่งบ้านนั้น เราจะพบเห็นแบบห้องต่างๆในสไตล์โมเดิร์นกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งตัวอย่างการแต่งบ้านของเราในวันนี้ก็จะเป็นแนวโมเดิร์นเช่นเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคือความหรูหราน่าอยู่ ลองมาดูกันเลยครับว่าบรรยากาศภายในบ้านหลังนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันมากน้อยแค่ไหนครับ

แต่งบ้านโมเดิร์นเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือหรูหราและน่าอยู่
ก่อนที่เราจะเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านก็มาชมบรรยากาศรอบตัวบ้านกันก่อน โดยบ้านหลังนี้จะมีพื้นที่ว่างข้างบ้านอยู่ ซึ่งได้รับการปูพื้นเป็นพื้นกระเบื้องทั้งหมด ทำให้เกิดข้อดีตรงที่สามารถเช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่ายแถมยังดูสะอาดตาอีกด้วยครับ แต่ในทางกลับกันการปูกระเบื้องที่ข้างบ้านก็จะสะท้อนแสงแดดได้มาก ซึ่งทำให้บ้านร้อนขึ้น ดังนั้นการตั้งกระถางต้นไม้เอาไว้ก็เป็นทั้งการเพิ่มพื้นที่เขียวให้ตัวบ้านและช่วยลดความร้อนให้กับบ้านได้บางส่วนด้วยครับ







ทีนี้เราก็เข้าไปชมการตกแต่งบ้านสวยๆกันเลยดีกว่าครับ โดยที่ชั้นล่างก็จะเป็นห้องรับแขกในโทนสีครีมสุดหรูหรา พร้อมโต๊ะรับทานอาหารที่ตั้งอยู่ถัดไปครับ ส่วนห้องครัวก็ตั้งอยู่ในห้องข้างๆห้องรับแขก ดังนั้นการหยิบน้ำ ยกอาหารไปที่โต๊ะทานข้าวก็ไม่ต้องเดินกันไกลครับ



ต่อมาเราก็เข้าไปชมการตกแต่งห้องนอนสวยๆทั้ง 3 ห้องกันเลยครับ โดยห้องนอนบางห้องจะมีขนาดเล็ก เราก็ควรเลือกใช้เตียงนอนที่สามารถเก็บของใต้เตียงได้ด้วย เพื่อช่วยให้ห้องนอนเล็กๆนั้นดูโล่งมากขึ้นครับ






สุดท้ายเราก็ดูแบบห้องน้ำกันต่อเลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมไอเดียการตกแต่งบ้านสวยๆที่มีทั้งความหรูหราและน่าอยู่ในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านหรูๆน่าอยู่ ดูบ้านนี้กันต่อเลยครับ [บ้านชั้นเดียวโมเดิร์นที่พร้อมความหรู]