Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านไม้สวยๆ เสน่ห์ที่น่าหลงใหลให้ชวนมอง

Tweet
f Share

บ้านไม้ยิ่งเก่าก็ยิ่งมีราคา ดังนั้นถ้าเพื่อนๆที่มีบ้านไม้เก่าอยู่ก็ควรดูแลรักษากันให้ดีๆครับ เพราะแค่ไม้เก่าๆก็มีราคาแพงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน และวันนี้เราจะมาดูไอเดียในการตกแต่งภายในบ้านไม้สวยๆกันครับ มาดูกันว่าเสน่ห์ของบ้านไม้ที่ใครหลายคนหลงใหลจะน่าอยู่กันขนาดไหน

ไอเดียแต่งบ้านไม้สวยๆ เสน่ห์ที่น่าหลงใหลให้ชวนมอง
บรรยากาศภายในบ้านไม้นั้นจะมีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งบางคนชอบผิวสัมผัสเวลาเดิน หรือความเย็นของพื้นไม้ในหน้าร้อน ส่วนบางคนก็ชอบที่สีสันและกลิ่นอายของเนื้อไม้ ทีนี้เราก็มาดูไอเดียการแต่งบ้านไม้ในห้องต่างๆกันเลย

แต่งห้องนอนบ้านไม้ให้น่านอน - บรรยากาศห้องนอนของบ้านไม้สามารถพบเห็นกันได้บ่อยๆตามที่พักชายทะเล ซึ่งบรรยากาศชิวๆสบายๆแบบนี้ล่ะที่ทำให้ห้องนอนบ้านไม้น่านอนยิ่งนัก


ห้องครัวบ้านไม้ - ห้องครัวกับไม้เรามักไม่ค่อยจะได้เห็นกันบ่อยๆ สาเหตุหลักๆก็มาจากราคานั่นเอง! ดังนั้นสำหรับคนที่อยากได้ห้องครัวบ้านไม้สวยๆแบบนี้ก็ต้องเตรียมเงินกันไว้เยอะกว่าปกติครับ


ห้องน้ำสวยๆในบ้านไม้ - อีกไอเดียในการแต่งห้องน้ำที่กำลังมาแรง จะเป็นการแต่งให้ห้องน้ำมีบรรยากาศเหมือนกันเราได้ไปอยู่ในอีกโลก หรืออารมณ์จะคล้ายๆกับห้องน้ำแบบ Open Air แต่ว่าจะเป็นส่วนตัวมากกว่า

ห้องนั่งเล่นบรรยากาศสบายๆ - สุดท้ายเราก็มาดูไอเดียการแต่งห้องนั่งเล่นบ้านไม้กันบ้างครับ ลองดูว่าจะชอบสไตล์ไหนกัน
ห้องนั่งเล่นในบ้านไม้ที่ดูโมเดิร์น
ห้องนั่งเล่นในบ้านไม้สวยๆ ที่คงเสน่ห์ของบ้านไม้เอาไว้อย่างครบถ้วน
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งบ้านไม้สวยๆกันไปหลายห้องแล้ว เพื่อนๆชอบห้องไหนกันเป็นพิเศษบ้างหรือเปล่าเอย มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งนอนบ้านไม้สวยๆ มาดูที่นี้ต่อเลยครับ [17 ไอเดียห้องนอนบ้านไม้]