Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้น สวยดั่งฝัน อลังการจัดเต็ม

Tweet
f Share

การซื้อบ้านหลังนึงราคามันก็มิใช่น้อยๆ ซึ่งบ้านหลังนี้อาจจะเป็นบ้านหลังสุดท้ายของเราก็เป็นได้ ดังนั้นถ้าเราอยากจะมีบ้านสองชั้นสวยๆที่มีความหรูหราอลังการงานสร้างแบบทะลุลิมิตก็คงไม่เรื่องแปลกแต่ประการใด โดยในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาเยี่ยมชมกับแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ ที่มีความหรูหราไม่แพ้ที่ใดครับ

แบบบ้าน 2 ชั้น สวยดั่งฝัน อลังการจัดเต็ม
บ้านหลังที่เราจะไปเยี่ยมชมกันในวันนี้จะตั้งอยู่ท่ามกลางความเงียบสงบ โดยตัวบ้านภายนอกจะโชว์ผนังก้อนอิฐก้อนหินที่ดูแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกับเราได้มาเยือนปราสาทหลังงาม และสวนสวยรอบๆตัวบ้านในสีเขียวสดใสก็ทำให้บ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้ดูมนต์เสน่ห์เฉพาะตัวเพิ่มมากยิ่งขึ้น และในเมื่อมีบ้านสองชั้นที่สวยงามขนาดนี้แล้ว วิวสวยๆที่ข้างหลังบ้านก็คงจะขาดไปไม่ได้ เพราะบ้านในวันนี้จะมีวิวสายน้ำสวยๆที่ข้างหลังบ้านครับ ส่วนบ้านและสวนจะสวยขนาดไหน เราลองมาเดินชมกันเลยครับ









พอเข้ามาในบ้าน 2 ชั้นกันแล้วก็จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศหรูหราอลังการ ซึ่งส่วนนึงเกิดมาจากการออกแบบให้มีเพดานที่สูงโปร่งมากๆ ดังนั้นเวลาที่อยู่ภายในบ้านจะรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่โล่ง อย่างเช่นในห้องนั่งเล่นที่มีทั้งเพดานสูงและหน้าต่างขนาดใหญ่สำหรับชมวิวหลังบ้านสวยๆครับ และในขณะเดียวการตกแต่งบ้านในโทนสีครีมและสีน้ำตาลจากเฟอร์นิเจอร์ไม้ก็ช่วยเสริมรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลายให้ภายในบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้ครับ



แบบห้องครัวสวยๆก็มีหรูหราไม่แพ้ห้องอื่นๆภายในบ้าน โดยการตกแต่งห้องครัวยังคงเน้นตู้ครัวไม้และท็อปเคาน์เตอร์ครัวหินสวยๆ




ในเมื่อเราได้มาเยี่ยมชมบ้านสองชั้นสวยๆกันแล้ว ห้องนอนเองก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ มาดูกันเลยว่าห้องนอนของพ่อแม่ ห้องนอนเด็กๆจะน่าอยู่และมีของเล่นเยอะมากขนาดไหน







เข้ามาเยี่ยมชมความงามในห้องน้ำสวยๆกันบ้าง





ก่อนจะกลับเราก็เดินชมแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆหลังนี้กันให้ครบทุกห้องก่อนเลยครับ ซึ่งจะเห็นได้ว่าแต่ละห้องก็มีการตกแต่งได้สวยงามและหรูหรามากๆ






Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ในที่สุดก็เดินชมแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆหลังนี้กันทั่วแล้ว เพื่อนๆดูแล้วมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ และสำหรับแบบบ้านสวยๆยังมีอีกนะ เรามาดูบ้านนี้กันต่อเลย [แบบบ้าน 2 ชั้น น่าอยู่มากๆ]