Build Sweet Home

แบบบ้านสองชั้นสวยๆ ดูดี มีเสน่ห์เฉพาะตัว

Tweet
f Share

เวลาที่กำลังมองหาแบบบ้านสองชั้นนั้น หลายคนก็มีความต้องการคล้ายๆกัน เช่น ต้องการบ้านขนาดกลางๆไม่เล็กไปและไม่ใหญ่เกิน โดยมีรูปทรงที่ดูแล้วสวยไปได้นานๆ แล้วถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้แบบบ้านของเรานั้นมีความเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย ซึ่งความต้องการแบบนี้นั้นบ้านสองชั้นสวยๆที่เรากำลังจะไปดูกันในวันนี้ก็น่าจะเป็นไอเดียและตอบโจทย์ความต้องการบางอย่างของเพื่อนๆกันได้ครับ

แบบบ้านสองชั้นสวยๆ ดูดี มีเสน่ห์เฉพาะตัว
บ้านสองชั้นหลังนี้ถึงแม้จะมีรูปทรงที่สามารถพบเห็นทั่วไปก็จริง แต่ด้วยการเลือกใช้วัสดุแต่งผนังนอกบ้านที่แตกต่างกัน ทำให้บ้านชั้นล่างกับบ้านชั้นบนมีสีสันที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยบ้านชั้นล่างนั้นจะโชว์ผนังสีอิฐ ซึ่งแต่ละก้อนจะมีสีที่แตกต่างกัน ทำให้บ้านชั้นล่างดูมีมิติ แต่ในขณะที่บ้านชั้นสองนั้นจะใช้แผ่นแต่งผนังภายนอกสีขาว ทำให้ชั้นล่างกับชั้นสองมีคนละสีกันเลยครับ


มีโรงรถที่ดูเข้ากับแบบบ้านสองชั้นหลังนี้ด้วย แบบนี้พวกเราก็ไม่ต้องไปเสียเวลาหาแบบโรงรถที่เข้ากับตัวบ้านอีก


สำหรับการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้นั้นยังไม่ได้ลงเฟอร์นิเจอร์ทำให้เราจะได้ชมห้องโล่งๆกัน  ส่วนห้องที่มีอุปกรณ์ต่างๆอยู่ครบแล้วก็จะเป็นห้องครัวสีขาวสวยๆกับห้องน้ำงามๆครับ ไปเดินชมภายในบ้านกันเลย












Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆชอบหรือรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆยังมีอีกมาก มาดูหลังนี้กันต่อเลยครับ [แบบบ้านสองชั้นทันสมัย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มิถุนายน 06, 25602017-06-06T06:23:43Z
Previous