Build Sweet Home

บ้านสวยชั้นเดียว อบอุ่น หรูหรา น่าอยู่

Tweet
f Share

ส่วนมากแล้วเรามักจะเห็นแบบบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่ายหรือเพื่อประหยับงบกันเป็นหลัก แต่ในวันนี้เราจะเปลี่ยนบรรยากาศไปดูบ้านสวยชั้นเดียวที่ออกแบบและตกแต่งให้เต็มเปี่ยมไปด้วยหรูหราครับ ลองมาดูกันว่าภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะสวยและน่าอยู่ขนาดไหน

บ้านสวยชั้นเดียว อบอุ่น หรูหรา น่าอยู่
บ้านเมื่ออยู่ไปนานๆสีภายนอกตัวบ้านก็มักจะเริ่มเก่ามีคราบน้ำหรือรอยดำๆที่เห็นพบกันได้ ซึ่งนั่นอาจจะทำให้บ้านหลังนี้ดูเก่าหรือโทรมลงไป แต่สิ่งเหล่านี้นั้นกลับไม่เป็นปัญหาสำหรับบ้านสวยชั้นเดียวหลังนี้กันเลยครับ เพราะที่ผนังของบ้านหลังนี้จะใช้โชว์ก้อนอิฐน้ำตาลส้ม ซึ่งก้อนอิฐแต่ละก้อนก็มีสีสันไม่เหมือนกัน จึงเกิดการไล่เฉดสีที่ทำให้ผนังบ้านดูมีมิติมากขึ้น และถ้าบ้านได้ผ่านลมผ่านฝนมามาก ก้อนอิฐเหล่านี้ก็จะยิ่งดูมีมนต์เสน่ห์มากยิ่งขึ้น เห็นบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้แล้วก็สัมผัสได้ว่าตัวบ้านดูกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติรอบข้างได้เป็นอย่างดี





และเมื่อเราได้เข้ามาภายในบ้านแล้วก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นที่มาพร้อมความหรูหรา ซึ่งไม่แปลกใจถ้าการที่เข้ามาภายในบ้านแล้วจะรู้สึกผ่อนคลาย อยากพักผ่อนภายในบ้านสวยชั้นเดียวหลังนี้กันนานๆ ส่วนในตอนนี้เราเดินเข้าไปดูห้องนั่งเล่นสวยๆกับห้องครัวงามๆกันครับ





ขอชมการแต่งห้องนอนกับห้องน้ำกันต่อเลย




ยังมีห้องไหนที่ยังไม่ได้เข้าไปดูกันบ้างน่ะ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมบ้านสวยชั้นเดียวกันจนทั่วแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านชั้นเดียวยังมีอีกมาก แนะนำให้ไปดูกันที่นี้ต่อเลยครับ [100 แบบบ้านสวยชั้นเดียว]