Build Sweet Home

มาแต่งคอนโดให้สวย ดูดีและน่าอยู่กันเถอะ

Tweet
f Share

หลักสำคัญอย่างนึงในการแต่งคอนโดคือ แต่งห้องออกมาแล้วเจ้าของห้องหรือคนที่อยู่อาศัยถูกใจ อยู่แล้วมีความสุข ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องใช้ของแต่งห้องคอนโดราคาแพงก็ได้ และในวันนี้เราลองมาดูตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดสวยๆและน่าอยู่กันเลยครับ

มาแต่งคอนโดให้สวย ดูดีและน่าอยู่กันเถอะ
แปลนห้องคอนโดในวันนี้จะเป็นคอนโด 2 ห้องนอน ซึ่งมีการจัดวางที่แปลกตาไม่ค่อยจะได้เห็นกันบ่อยๆครับ คือ เมื่อเราเปิดประตูห้องเข้ามาก็จะเจอกับโต๊ะทานข้าว ห้องนั่งเล่นพร้อมตู้ทีวีก่อนเลย โดยเคาน์เตอร์ห้องครัวจะอยู่ด้านในสุดที่ติดกับระเบียง เหตุผลที่เราไม่ค่อยพบเจอการจัดวางห้องครัวไว้ในตำแหน่งติดประตูระเบียงแบบนี้ก็เพราะว่า ที่ประตูระเบียงจะทำให้เราสามารถมองเห็นวิวภายนอกห้องได้ อยู่บริเวณนี้จะไม่รู้สึกว่าคับแคบ เลยทำให้ปกติแล้วจะจัดห้องนั่งเล่นไว้ติดประตูระเบียงคอนโดครับ




พอครัวคอนโดมาอยู่ติดระเบียงแบบนี้ก็ทำให้เวลาที่เข้าครัวจะรู้ว่าห้องครัวกว้าง ไม่คับแคบแถมยังมีการระบายอากาศและระบายความชื้นได้ดีมากๆ ทำให้ชามจานที่วางไว้จะแห้งไว รวมถึงห้องครัวไม่ค่อยมีกลิ่นอับอีกด้วย



ผ่านทางเดินเข้าไปก็จะพบกับห้องนอนสวยๆถึง 2 ห้องนอน มาดูกันเลยว่าห้องนอนจะน่าอยู่น่านอนขนาดไหนครับ


ส่วนห้องน้ำก็ตกแต่งได้น่าใช้งานไม่แพ้ส่วนอื่นๆภายในบ้าน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ แนะนำห้องนี้เลย [แต่งคอนโดเก๋ๆ น่าอยู่]