Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดง่ายๆให้โมเดิร์น แถมประหยัดงบ

Tweet
f Share

เวลาที่ไปเดินตามงานบ้านและสวน เราจะได้เห็นเฟอร์นิเจอร์ในรูปทรงที่คล้ายๆกันแต่มีราคาแตกต่างกันหลายเท่า ทำให้ช่วงเวลาที่เราต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการแต่งคอนโด เราจะได้มีตัวเลือกในการแต่งห้องมากขึ้น ดังนั้นเรามาดูตัวอย่างการแต่งคอนโดให้ดูโมเดิร์น พร้อมทั้งประหยัดงบกันเลยครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดง่ายๆให้โมเดิร์น แถมประหยัดงบ
เมื่อเปิดประตูห้องเข้ามาก็จะพบกับห้องนั่งเล่นขนาดเล็ก ซึ่งห้องคอนโดที่เพื่อนๆซื้อมาก็อาจจะมีขนาดประมาณนี้เลย ดังนั้นการแต่งคอนโดให้ห้องนั่งเล่นเล็กๆดูกว้างขึ้นจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยเราสามารถทำได้ง่ายๆด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในโทนสีขาวล้วน เพื่อให้ดูกลมกลืนและเข้ากับสีของผนังห้อง อย่างตัวอย่างห้องคอนโดในครั้งนี้ก็เลือกใช้เป็นโซฟาสีขาวล้วน เช่นเดียวกันชั้นวางทีวีขนาดเล็กที่เป็นสีขาวล้วนเหมือนกัน ทีนี้ถ้าต้องการเพิ่มมิติและสีสันภายในห้องคอนโดก็เลือกติดชั้นเก็บของที่สีสันสดใสครับ โดยตัวอย่างแต่งคอนโดห้องนี้ก็ใช้เป็นสีแดงสดเลย





แบบครัวคอนโด เลือกใช้ตู้ครัวและตู้เก็บของเป็นสีน้ำตาล ซึ่งมีข้อดีตรงที่การดูแลรักษาที่ง่าย แต่จะมีข้อเสียที่ทำให้ห้องครัวเล็กๆนั้นดูคับแคบ ซึ่งแตกต่างจากแบบครัวคอนโดสีขาว ที่จะทำให้ห้องครัวเล็กๆดูกว้างมากขึ้นครับ

ห้องนอนคอนโดมีการตกแต่งที่เรียบง่ายมากถึงมากที่สุด เพราะถ้าจะให้เรียบง่ายนี้ก็อาจจะต้องนอนพื้นกันแล้วครับ :) โดยภายในห้องนอนจะของใช้ที่จำเป็น คือ มีเตียงนอน ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะหัวเตียงเท่านั้น


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งคอนโดง่ายๆแต่ให้ดูโมเดิร์นในวันนี้แล้ว คราวนี้เปลี่ยนมาดูแบบห้องคอนโดที่หรูหราและสวยงามกันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดให้สวยสุดๆ]