Build Sweet Home

แต่งคอนโดง่ายๆ ประหยัดงบ มาดูตัวอย่างห้องกัน

Tweet
f Share

คอนโดในทำเลดีๆที่ทำให้เราเดินทางได้สะดวก และถ้ายิ่งมีห้างมีโรงพยาบาลอยู่ใกล้ด้วยแล้ว ราคาห้องคอนโดก็จะยิ่งแพงมากขึ้นไปอีก ซึ่งแน่นอนว่าบางคนแค่ซื้อคอนโดก็ตังค์หมดแล้ว ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียในการแต่งห้องคอนโดแบบประหยัดงบกันดีกว่าครับ ลองดูซิว่าแต่งห้องง่ายๆแบบประหยัดจะได้ห้องสวยขนาดไหน

แต่งคอนโดง่ายๆ ประหยัดงบ มาดูตัวอย่างห้องกัน
ถ้าเราต้องการแต่งคอนโดให้ประหยัดงบกันแล้ว สิ่งที่เราควรมองหาก็คือ เฟอร์นิเจอร์แบบสำเร็จรูปแทนเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน แต่ห้องครัวคอนโดอาจจะใช้เป็นบิวท์อินแทนได้ครับ เพื่อให้ใช้เนื้อที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยไอเดียการแต่งห้องคอนโดในวันนี้จะมีรูปแบบการแต่งห้องที่ดูเรียบง่าย พร้อมกลิ่นอายของความคลาสสิคจากการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้หลายชิ้น ซึ่งดูแล้วได้บรรยากาศห้องคอนโดที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและน่าอยู่ครับ


ส่วนห้องนอนจะตกแต่งได้เรียบง่ายมาก เพราะมีแค่เตียงนอน โต๊ะหัวเตียงตัวเล็กๆและผ้าม่านเท่านั้น ซึ่งของแต่งห้องที่ช่วยเพิ่มมิติและทำให้ห้องนอนคอนโดไม่ดูโล่งมากเกินไปก็มีแค่รูปติดผนังห้องนอนแค่นั้นครับ


อันนี้เป็นห้องน้ำคอนโด

หนึ่งในจุดเด่นของคอนโดห้องนี้ก็คือ ระเบียงห้องขนาดใหญ่มากๆ ซึ่งเราสามารถจัดเป็นพื้นที่สวนสวยๆได้เลย หรืออาจจะทำเป็นลานซักล้างและที่ตากผ้าก็ได้เช่นเดียวกัน

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดแบบประหยัดเงินกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องครัวเล็กๆสำหรับคอนโดกันต่อเลย [แบบห้องครัวขนาดเล็กสวยๆ (60+ แบบ)]