Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ บ้านน่ารัก บรรยากาศน่าอยู่

Tweet
f Share

ถ้าขนาดบ้านไม่ได้เป็นตัวกำหนดขนาดของความสุข แบบบ้านชั้นเดียวในวันนี้ก็น่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีในการอธิบายเรื่องนี้ พวกเรามาเดินชมบรรยากาศน่าอยู่ของบ้านสวยๆหลังนี้กันเลยครับ

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ บ้านน่ารัก บรรยากาศน่าอยู่
ถึงแม้ว่าบ้านหลังนี้จะมีที่ดินอยู่ค่อนข้างกว้าง แต่ว่าตัวบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะมีขนาดกำลังพอเหมาะเพื่อนำพื้นที่ที่เหลือไปทำเป็นสนามหญ้าขนาดใหญ่ให้วิ่งเล่นกัน โดยตัวบ้านในวันนี้จะใช้โชว์ผนังอิฐซึ่งก้อนอิฐแต่ละก้อนนั้นก็จะมีสีไม่เหมือนกัน ทำให้ภายนอกตัวบ้านมีลวดลายและสีสันที่น่าชม แถมยังมีเสน่ห์เฉพาะตัว






พอเราเดินเข้ามาภายในบ้านกันแล้วก็จะพบกับภายในบ้านที่ดูโปร่งโล่งจากผนังสีขาวทั่วทั้งบ้าน แล้วเมื่อห้องสีขาวปะทะเข้ากับแสงไฟสีส้มก็ทำให้เกิดบรรยากาศสบายๆน่าอยู่ โดยใกล้กับบริเวณประตูทางเข้าจะเป็นห้องนั่งเล่นกับห้องครัวสวยๆ







สำหรับบ้านที่เรากำลังเดินชมกันอยู่นั้นจะเป็นบ้านชั้นเดียวที่มี 3 ห้องนอน แถมการตกแต่งห้องนอนเด็กๆได้น่ารักมากๆ แบบนี้เพื่อนๆที่กำลังมองหาไอเดียแต่งห้องนอนลูกสาวกันอยู่ อาจจะถูกใจก็เป็นได้




ห้องน้ำเองก็ได้รับการตกแต่งได้หรูหราและน่าใช้งานมากๆเหมือนกัน


โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมบ้านชั้นเดียวสวยๆ 3 ห้องนอนกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ ไปดูกันให้เยอะๆก่อนที่จะลงมือลงทุนสร้างนะครับ เพื่อที่เราจะได้บ้านที่ถูกใจจริงๆ มาดูแบบบ้านสวยๆต่อที่นี้เลย [100 แบบบ้านชั้นเดียว]