Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโด แบบประหยัดงบ น่าอยู่ ดูดี

Tweet
f Share

ห้องคอนโดในทำเลดีๆที่เดินทางได้สะดวกอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้านั้นมีราคาค่อนข้างสูงเลย ทำให้หลายคนแค่ซื้อห้องคอนโดก็เกินจากงบในตอนแรกที่ตั้งไว้ในใจแล้ว ทำให้การตกแต่งห้องคอนโดถ้าเป็นไปได้ก็อยากประหยัดเงินให้มากที่สุด ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียการแต่งคอนโดแบบประหยัดงบกันดีเลยครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโด แบบประหยัดงบ น่าอยู่ ดูดี
สิ่งที่จะทำให้เราประหยัดเงินในการแต่งคอนโดได้ง่ายที่สุด คือ ซื้อเฟอร์นิเจอร์ให้น้อยชิ้น โดยเราไปเลือกซื้อสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้งานกันจริงๆก่อน เช่น ผ้าม่าน(เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว) เตียงนอน เป็นต้น แถมการที่เรามีเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านน้อยชิ้น ก็มีข้อดีอีกหลายประการเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดห้องคอนโดที่ง่ายมากขึ้น หรือห้องคอนโดดูโล่ง ซึ่งในตอนนี้เราก็เข้าไปดูการแต่งห้องคอนโดกันเลยครับ







ต่อมาเราก็เข้ามาดูการแต่งห้องนอนคอนโดกันบ้าง ซึ่งห้องนอนเด็กในวันนี้จะมีการตกแต่งที่เรียบง่ายแต่กลับดูดี โดยเลือกใช้ผ้าม่านที่มีลวดลายน่ารักกับผ้าปูเตียงสีเขียวสดใส เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้ห้องนอนคอนโดดูดีขึ้นมากแล้วครับ










ไปดูห้องน้ำกันบ้าง ซึ่งจะเห็นได้ว่าเป็นการแต่งเรียบง่ายมาก


คราวนี้ก็เดินดูกันให้ทั่วห้องก่อนที่จะกลับกันครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการตกแต่งห้องคอนโดในแบบประหยัดเงินกันไปแล้ว เพื่อนๆมีเทคนิคอะไรดีๆก็มาเสริมกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ ไปดูนี้กันต่อเลย [ไอเดียแต่งคอนโด สวยเนียบ]