Build Sweet Home

ไอเดียตกแต่งห้องคอนโด สวยงามบนความเรียบง่าย

Tweet
f Share

ตอนนี้ไอเดียการตกแต่งห้องคอนโดนั้นมีให้ดูกันมากมาย แต่สำหรับตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้จะมีรูปแบบการแต่งที่ไม่ค่อยจะเห็นกันมากนัก เราลองมาดูกันว่าไอเดียการแต่งคอนโดในวันนี้เพื่อนๆจะชอบกันไหม

ไอเดียตกแต่งห้องคอนโด สวยงามบนความเรียบง่าย
สำหรับไอเดียแต่งห้องคอนโดที่เราจะไปดูกันในวันนี้เราจะไปดูที่ห้องชั้นล่างสุดกันครับ ซึ่งห้องคอนโดที่ชั้นล่างนั้นเราสามารถเดินขึ้นห้องได้เลย ไม่ต้องไปรอลิฟต์หรือขึ้นเดินบันไดอีก และเมื่อเราเปิดเข้าไปในห้องคอนโดแล้วก็จะพบกับห้องนั่งเล่นขนาดเล็กที่อยู่ติดกับห้องครัว แต่สิ่งที่เราไม่ควรมองข้ามกันไปเลยก็คือ ลายพื้นกระเบื้องครับ เพราะเดี๋ยวนี้เรามักจะเป็นกันแต่ห้องคอนโดที่ปูพื้นกระเบื้องเป็นสีขาวล้วนแผ่นใหญ่ๆทั้งหมด เพื่อทำให้ห้องคอนโดดูกว้างมากขึ้น แต่สำหรับห้องคอนโดห้องนี้กลับเลือกแบบกระเบื้อง 2 สี 2 ขนาดมาปูให้เกิดลวดลายครับ ซึ่งดูแล้วก็รู้สึกว่าห้องมีมิติมากขึ้น





แค่เปลี่ยนจากกระเบื้องปูพื้นสีขาวล้วนมาเป็นลายแบบนี้ก็ทำให้ห้องคอนโดดูเปลี่ยนไปได้แล้วครับ และเมื่อเราเดินเข้าไปด้านในต่อก็จะมีห้องน้ำอยู่ทางด้านซ้ายมือ โดยมีห้องนอนอยู่ด้านในสุด ซึ่งการตั้งห้องนอนไว้ด้านในสุดก็เพื่อให้รู้สึกว่ามีความเป็นส่วนตัวมากที่สุดครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งคอนโดง่ายๆด้วยการเปลี่ยนลายและสีของพื้นกระเบื้องแบบนี้แล้วเพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆดูห้องนี้เลย รับรองสวยโมเดิร์นแน่นอน [แต่งคอนโดให้สวยปิ๊ง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มิถุนายน 16, 25602017-06-16T04:56:23Z
Previous