Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโด 2 ห้องนอน น่าอยู่ ดูดี ประหยัดงบ

Tweet
f Share

การซื้อคอนโดแค่ 1 ห้องนอนนั้นเหมาะกับคนที่อยู่กันแค่ 1 - 2 คน เนื่องจากการขยับขยายจะทำให้ค่อนข้างยาก เลยทำให้แบบห้องคอนโด 2 ห้องนอนเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะครอบครัวมีลูกๆด้วย เพราะเดี๋ยวพอเขาโตขึ้นก็ต้องการห้องนอนเป็นของตัวเองด้วย ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียแต่งคอนโดสวยๆแบบประหยัดงบกันเลยครับ

ไอเดียแต่งคอนโด 2 ห้องนอน น่าอยู่ ดูดี ประหยัดงบ
พอเปิดประตูห้องเข้าไปก็จะเห็นทางเดินที่ทอดยาวซึ่งห้องนั่งเล่นจะอยู่ด้านในสุด โดยห้องครัวจะอยู่ใกล้กับประตูห้องเลย ซึ่งแบบครัวคอนโดในวันนี้จะมีการตกแต่งในแนวคลาสสิคพร้อมทั้งเลือกใช้กระเบื้อง backsplash ที่มีลวดลายโดดเด่น เห็นแล้วสะดุดสายตามากๆ แถมลายกระเบื้อง backsplash แบบนี้จะมีข้อดีคือ เวลาที่น้ำมันกระเด็นไปติดจะดูไม่ค่อยออกครับเหมาะกับคนที่ไม่ชอบทำความสะอาดห้องครัวบ่อยๆ ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งแตกต่างจากกระเบื้อง backsplash ลายเรียบๆที่จะเห็นชัดกว่าในเวลาที่คราบน้ำมันไปติดอยู่



ห้องนั่งเล่นคอนโดจะติดกับระเบียงเลยทำให้เวลาที่เปิดผ้าม่านนั้น คนที่อยู่อาศัยจะรู้สึกว่าห้องโปร่งขึ้น โดยที่ระเบียงห้องคอนโดจะวางโต๊ะนั่งเล่นและคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้ ซึ่งจุดนี้จะมีทั้งข้อดีและข้อเสียครับ โดยข้อดีคือเวลาที่ตากผ้าไว้ ตอนที่เปิดแอร์จะทำให้ผ้าที่ตากได้รับลมร้อนจากคอมเพรสเซอร์แอร์ ซึ่งผ้าจะแห้งไวมากๆ แต่ข้อเสียกลายเป็นว่า พื้นที่ตรงนี้ไม่ควรไปนั่งเล่นในตอนที่เปิดแอร์เหมือนกันครับ


ทีนี้เราไปดูห้องที่เหลือกันต่อเลยครับ โดยไอเดียแต่งคอนโดในวันนี้จะมี 2 ห้องนอนและ 2 ห้องน้ำ แบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะแย่งห้องน้ำกันแล้ว



โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นหรือไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาเสริมกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องสุดสวยไม่ควรพลาดห้องนี้ครับ [คอนโด 2 ห้องนอนที่สวยมากๆ]