Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆ บรรยากาศ Warm & Cozy

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในบ้านที่ดูแล้วอบอุ่นน่าอยู่หรือบรรยากาศสไตล์ Warm & Cozy นั้นเป็นไอเดียการแต่งบ้านที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอมา และไม่ใช่แค่ในเมืองไทยเท่านั้นที่ชื่นชอบบ้านในสไตล์นี้ โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆกันครับ มาดูว่าจะน่าอยู่ถูกใจเพื่อนๆกันไหม

ไอเดียแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆ บรรยากาศ Warm & Cozy
การแต่งบ้านให้ได้ความรู้สึกที่ดูแล้วอบอุ่นน่าอยู่นั้นได้รับความนิยมมากในเมืองที่มีอากาศหนาว ลองนึกภาพง่ายๆว่าถ้าเราต้องเจอแต่อากาศที่หนาวมากๆ เวลาที่ได้กลับมาถึงบ้านแล้วก็อยากให้บ้านของเรานั้นเป็นบ้านที่อบอุ่น อยู่แล้วรู้สึกผ่อนคลายมากๆ ทีนี้เพื่อให้เห็นภาพชัดเจนเราลองมาดูกันครับว่าจะบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้จะมีบรรยากาศเป็นอย่างไรกันบ้าง


นอกบ้านอากาศหนาวจนหิมะตกกันแบบนี้ การที่ได้เข้ามาอยู่บ้านที่ดูอบอุ่นก็เป็นความสุขระหว่างวันที่หาได้ง่ายๆในบ้านของเราครับ และอีกเหตุผลที่ผมชอบไอเดียการแต่งบ้านชั้นเดียวหลังนี้เป็นพิเศษก็เพราะว่า บรรยากาศที่ดูอบอุ่นกำลังดี ซึ่งเหมาะกับเมืองไทยที่มีอากาศร้อนกับร้อนมากๆได้เหมือนกันครับ คือ จากที่ร้อนๆพอเข้ามาในบ้านก็ช่วยให้รู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายได้ง่ายขึ้นครับ






หลังจากชมห้องครัวสวยๆกันไปแล้ว คราวนี้เราเข้าไปเยี่ยมชมการแต่งห้องนอนสวยๆกันต่อครับ มาดูซิว่าจะได้บรรยากาศน่าอยู่น่านอนขนาดไหน





เดินดูกันให้ทั่วบ้านชั้นเดียวกันเลย
ห้องออกกำลังกาย พร้อมวิวสวยๆ

Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างและไอเดียการตกแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีไอเดียแต่งบ้านอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูบ้านนี้ต่อเลยครับ [บ้านริมน้ำ งามสุดๆ]