Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโด 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงคอนโดสวยๆ

Tweet
f Share

แบบห้องคอนโดโดยส่วนมากเราก็มักจะเห็นกันแต่ห้องนอนเดียวหรืออย่างมากก็ 2 ห้องนอน แต่ในวันนี้เราลองมาดูกับแบบห้องคอนโดที่มีถึง 3 ห้องนอนกันบ้างครับ ลองมาดูกันซิว่าห้องนอนแต่ละห้องจะมีขนาดกว้างแค่ไหน

ตัวอย่างแต่งคอนโด 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงคอนโดสวยๆ
สำหรับตัวอย่างห้องคอนโดในครั้งนี้จะไม่ได้เป็นคอนโดที่หรูหรามากนัก เพราะอยากให้ดูตัวอย่างการตกแต่งคอนโดในช่วงราคาที่คนส่วนมากเข้าถึงกันครับ ดังนั้นราคาไม่สูงมากนักขนาดของห้องคอนโดเองก็จะไม่ได้ใหญ่โตมาก ทำให้ห้องนอนแต่ละห้องจะมีเพียงพอต่อการมาวางเตียงนอน ซึ่งวิธีที่จะทำให้ห้องนอนขนาดเล็กดูกว้างมากขึ้นก็คือ การติดตั้งกระจกเงาและแต่งห้องนอนในโทนสีขาวหรือสีสว่าง เพื่อให้ช่วยให้ห้องนอนเล็กๆดูกว้างมากขึ้นครับ





อีกมุมที่ไม่พลาดสำหรับการแต่งคอนโดห้องนี้ก็เป็นบริเวณระเบียงห้องเลยครับ เพราะมีการจัดสวนคอนโดที่ใช้พื้นที่น้อยแต่จัดออกมาได้ดูสวยงาม



แบบครัวคอนโดก็เน้นโทนสีขาวเป็นหลัก เพื่อให้ห้องครัวขนาดเล็กนั้นดูกว้างมากขึ้นครับ



ไอเดียการแต่งห้องน้ำคอนโดในห้องนี้จะตั้งตู้เก็บผ้าไว้ในห้องน้ำด้วยเลย เนื่องจากห้องน้ำมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง ทำให้สามารถใช้พื้นที่ไปใช้ประโยชน์เพิ่มเติมได้

อันนี้เป็นห้องนั่งเล่น
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการแต่งคอนโด 3 ห้องนอนกันแล้ว คราวนี้เราไปดูไอเดียการแต่งคอนโดเพิ่มเติมกันเลยดีกว่าครับ [32 ไอเดียแต่งห้องนอนเล็กๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, กรกฎาคม 04, 25602017-07-04T04:43:18Z
Previous