Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวหลังน้อย ท่ามกลางสวนสวย

Tweet
f Share

ไม่ว่าโลกของเราจะพัฒนาและก้าวหน้าไปมากแค่ไหนก็ตาม ธรรมชาติกับคนเราก็ไม่สามารถแยกออกจากกันได้ จึงไม่น่าแปลกใจที่บ้านในฝันของหลายคนจะเป็นแค่เพียงแค่บ้านหลังเล็กๆที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนและธรรมชาติ ซึ่งในวันนี้เราจะมาดูกับแบบบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆพร้อมสวนสวยกันครับ ไปเดินชมบ้านและสวนกันเลยครับ

แบบบ้านชั้นเดียวหลังน้อย ท่ามกลางสวนสวย
บ้านชั้นเดียวสีขาวเหลืองหลังเล็กที่ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ จนทำให้ในบางมุมนั้นเราแทบจะมองไม่เห็นตัวบ้านกันเลย ซึ่งการที่บ้านชั้นเดียวมีต้นไม้ใหญ่รอบล้อมแบบนี้เราก็ไม่ต้องกลัวเรื่องความร้อนกันเลยครับ เพราะต้นไม้จะช่วยบังแสงแดด แถมยังช่วยคลายน้ำลดอุณหภูมิรอบตัวบ้านอีกด้วย แบบนี้เวลาที่สายลมพัดผ่าน ภายในบ้านของเราก็สามารถเปิดมารับลมเย็นได้อีกด้วย




สวนสวยรอบบ้านพร้อมทางเดินน่ารักๆ ก็ทำให้บ้านชั้นเดียวหลังนี้ดูมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ชวนให้เราเดินชมสวนกันนานๆ และไหนๆก็มีสวนสวยล้อมรอบบ้านแบบนี้แล้ว ชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งในสวนก็ควรมีเอาไว้นั่งพัก นั่งรับลมชมวิวกันด้วยซิ


หลังจากที่เดินชมสวนกันจนเหนื่อยแล้ว เราก็เข้าไปดูการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวกันต่อครับ โดยบรรยากาศภายในบ้านดูอบอุ่นผ่อนคลาย เข้ากับสภาพแวดล้อมที่รายล้อมอยู่รอบตัวบ้าน เห็นแล้วอยากไปนอนกลิ้งกันสักรอบ





All Photos: Chris Bohn via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ไปเดินชมแบบบ้านชั้นเดียวและสวนสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวนสวยๆ มาดูหลังนี้ต่อกันเลยครับ [บ้านชั้นเดียวริมน้ำสวยๆ]