Build Sweet Home

ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว ราคาประหยัด หลังเล็กๆ

Tweet
f Share

พื้นที่เพียงแค่ไม่กี่ตารางเมตรก็เพียงพอสำหรับการอาศัยอยู่ในบ้านได้อย่างมีความสุข ดังนั้นจึงไม่แปลกใจว่าทำไมแบบบ้านชั้นเดียวเล็กๆถึงได้รับความนิยมอยู่ตลอด ซึ่งวันนี้เราก็จะไปชมกับแบบบ้านชั้นเดียว ราคาประหยัด ที่ขนาดเล็กน่ารักกันครับ เอาล่ะตอนนี้เราไปชมบ้านกันเลย

ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว ราคาประหยัด หลังเล็กๆ
ขนาดพื้นที่ใช้สอยสำหรับบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆหลังนี้ก็มีขนาดไม่กว้างมาก ทำให้เราไม่ควรกั้นห้องแบ่งพื้นที่อีก เพราะถ้ากั้นเพิ่มแล้วจะทำให้แต่ละห้องดูคับแคบเกินไป โดยพื้นที่สี่เหลี่ยมในบ้านชั้นเดียวก็จะทำแบ่งพื้นที่ฝั่งนึงไว้ทำเป็นห้องครัวขนาดเล็ก ส่วนห้องอีกฝั่งก็จะทำตั้งเตียงนอนและโต๊ะเขียนหนังสือ และเพื่อให้เราใช้พื้นที่ให้คุ้มค่ามากที่สุด บริเวณผนังห้องก็มีการติดตั้งชั้นวางของไว้เพิ่มเติมด้วยครับ


ถึงแม้จะเป็นบ้านชั้นเดียวเล็กๆ แต่ด้วยการติดตั้งหน้าต่างไว้รอบด้าน ก็ทำให้บรรยากาศภายในบ้านนั้นดูไม่คับแคบแต่ประการใด แถมยังมีระเบียงบ้านเล็กๆไว้สำหรับนั่งซึมซับบรรยากาศของธรรมชาติรอบๆกายกันอีกด้วยครับ


บ้านราคาประหยัด กับวิวสวยๆที่เกินราคา



โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว ราคาประหยัดกันแล้ว คราวนี้เรามาดูบ้านหลังนี้กันต่อครับ คราวนี้จะมีรูปให้ดูกันเยอะเลย [บ้านชั้นเดียวเล็กๆ กลางป่าใหญ่]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, กรกฎาคม 17, 25602017-07-17T04:41:01Z
Previous