Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดสีเจ็บๆ จี๊ดถึงใจ

Tweet
f Share

ถ้าเพื่อนๆเริ่มที่จะเบื่อกับตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดที่มีแต่สีขาวกันแล้ว วันนี้เราจะเปลี่ยนบรรยากาศ ปรับอารมณ์มาดูไอเดียการแต่งคอนโดด้วยสีสดๆกันบ้างครับ มาดูกันว่าจะจี๊ดจ๊าดกันขนาดไหน

ตัวอย่างแต่งคอนโดสีเจ็บๆ จี๊ดถึงใจ
ส่วนมากแล้วเวลาที่ซื้อคอนโดมาก็จะได้เป็นห้องสีขาว ทำให้เวลาที่อยากจะเปลี่ยนสีห้องก็ต้องลงทุนทาสีใหม่อีกรอบ ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ใครหลายคนเปลี่ยนใจไม่แต่งห้องเป็นสีสดๆ แต่จริงๆเราก็สามารถแต่งคอนโดให้มีสีสันสดใสมากๆได้ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สีสดๆแทนครับ โดยตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้ก็ทาสีห้องเป็นสีขาวล้วนเหมือนกัน แต่ด้วยสีของเฟอร์นิเจอร์และตู้ต่างๆจึงทำให้แบบห้องคอนโดในวันนี้มีสีสันที่สดใสมากขึ้นมากๆครับ โดยเรามาดูกันที่แบบครัวคอนโดสีส้มกันก่อนเลยครับ








ห้องที่ดูเหมือนจะธรรมดามากที่สุดก็เห็นจะเห็นห้องนั่งเล่นนี้ล่ะครับ

อีกห้องที่มีสีสันแสบตาไม่แพ้ห้องครัวเลยก็คือ ห้องน้ำสีแดง ซึ่งเป็นไอเดียการแต่งคอนโดที่ไม่ค่อยจะเห็นได้ครับ โดยเราเปลี่ยนมาใช้กระเบื้องห้องน้ำที่มีสีแดงสดใส ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องน้ำดูร้อนแรงขึ้นมาทันตาในทันที และยิ่งใช้สุขภัณฑ์เป็นสีขาวด้วยแล้ว สีของกระเบื้องห้องน้ำสีสดๆก็ยิ่งดูโดดเด่นครับ




ส่วนห้องนอนคอนโดก็เลือกใช้เตียงและผ้าปูที่นอนสีสดๆหน่อยก็ทำให้บรรยากาศมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกันแล้วครับ



ระเบียงคอนโดห้องนี้ก็กว้างมาก แบบนี้จะจัดสวนคอนโดพร้อมที่นั่งตรงระเบียบก็ทำได้แน่นอนครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งคอนโดด้วยสีสดๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันบ้างน่ะ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ มาดูห้องนี้กันเลยครับ [แบบคอนโดสุดสวย น่าอยู่จริงๆ]