Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นครึ่ง หลังใหญ่มาก บรรยากาศคลาสสิคสุดๆ

Tweet
f Share

ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาแบบบ้านสองชั้นที่มีพื้นที่ใช้สอยมากๆ มีห้องให้ใช้งานได้เพียงพอต่อความต้องการแน่ๆ วันนี้เราลองมาดูตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้นครึ่งสวยๆกันเลยครับ รับรองว่ามีพื้นที่ใช้สอยมากมายแน่นอน

แบบบ้าน 2 ชั้นครึ่ง หลังใหญ่มาก บรรยากาศคลาสสิคสุดๆ
บ้าน 2 ชั้นครึ่งที่เรากำลังจะมาชมกันในวันนี้จะมีลักษณะภายนอกที่ดูเรียบง่ายมากๆ เหมือนกับบ้านสองชั้นทั่วๆไปแต่ที่จะมีความพิเศษเพิ่มมากขึ้นก็คือ มีการใช้พื้นที่ใต้หลังคาด้วยครับ ทำให้เรามีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นอีก ทีนี้เรามาเดินชมบรรยากาศรอบๆตัวบ้านกันก่อนครับ โดยบ้าน 2 ชั้นครึ่งหลังนี้มีพื้นที่รอบๆตัวบ้านค่อนข้างกว้าง แถมยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวเก๋ๆอีกด้วย ไปดูกันเลยครับ












จากนั้นเราก็เดินเข้ามาชมภายในบ้านกันเลยครับ ซึ่งความรู้สึกแรกหลังจากที่ได้เห็นภายในบ้านหลังนี้แล้วผมนึกถึงบ้านในหนังเรื่องซินเดอเรลล่าเลย เอ๊ะ...แต่บางคนอาจจะคิดถึงบ้านทรายทองก็เป็นได้ ฮ่าๆๆๆๆ แต่เอาเป็นว่าบรรยากาศภายในบ้านสองชั้นครึ่งหลังนี้นั้นดูคลาสสิคและมีเอกลักษณ์มาก ซึ่งส่วนนึงก็มาจากการเลือกใช้โทนสีเหลืองครีมเป็นสีทาภายในบ้านเป็นหลัก แล้วเมื่อนำมาเข้าคู่กับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลก็ทำให้บรรยากาศภายในบ้านรู้สึกเหมือนกับเราได้ย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อน








แบบห้องครัวสวยๆภายในบ้านดูดีน่าใช้งานมากๆ พร้อมทั้งมี Kitchen Island ขนาดใหญ่ที่กลางห้อง แบบนี้น่าจะเป็นไอเดียในการแต่งครัวที่บ้านของเพื่อนๆกันบ้างไม่มากก็น้อยน่ะ ซึ่งส่วนตัวแล้วผมชอบการออกแบบที่วางจานชามบริเวณบนอ่างล้างจานครับ เพราะทั้งดูดีและประหยัดพื้นที่ไปพร้อมๆกัน ไม่ต้องหาที่วางไว้บนเคาน์เตอร์ครัวให้เกะกะ








ต่อมาก็เข้ามาแบบห้องนอนกันบ้างครับ ซึ่งการตกแต่งภายในห้องนอนของบ้านสองชั้นครึ่งหลังนี้จะดูเรียบง่าย ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ต่างๆมากมาย ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนดูผ่อนคลายน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น







ส่วนการตกแต่งห้องน้ำนั้น จะเปลี่ยนมาเลือกใช้กระเบื้องห้องน้ำในโทนสีขาว-ฟ้าที่ดูสว่างและสะอาดมากๆ ทำให้ห้องน้ำกลายเป็นห้องที่ตกแต่งออกมาแล้วดูทันสมัยและสว่างมากที่สุดภายในบ้านหลังนี้เลยก็ว่าได้ โดยในวันนี้เราจะได้ชมแบบห้องน้ำกันถึง 3 ห้องกันเลยครับ เข้าไปชมกันทีละห้องเลย






โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินดูภายในบ้านกันจนเมื้อยขา(เมื้อยนิ้ว)แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างกับแบบบ้าน 2 ชั้นครึ่งหลังนี้ก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูที่นี้ต่อเลย [41 แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ]