Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดหวานๆ สวยงาม น่าอยู่

Tweet
f Share

เพียงแค่บรรยากาศสบายๆภายในห้องคอนโดสวยๆก็ทำให้วันหยุดของหลายคนนั้น สามารถเติมเต็มแรงกายแรงใจกันได้แล้ว ซึ่งตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆในวันนี้ก็จะอีกหนึ่งไอเดียให้กับเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบห้องคอนโดสวยๆกันได้ครับ มาชมกันเลยว่าบรรยากาศสบายๆแบบนี้จะถูกใจกันหรือเปล่าเอย

ไอเดียแต่งคอนโดหวานๆ สวยงาม น่าอยู่
เมื่อเข้ามาในห้องคอนโดห้องนี้แล้วก็จะพบกับบรรยากาศห้องสีขาวสุดสวยๆ ที่ดูโล่งสบายตาแถมยังมาพร้อมกับบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายอยากผ่อนคลายกันอย่างเต็มที่ โดยเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่จัดวางภายในห้องคอนโดนั้นจะออกแนวร่วมสมัย คือ มีกลิ่นอายของความโมเดิร์นอยู่เล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ดูย้อนยุคมากเหมือนกับสไตล์คลาสสิค ซึ่งไอเดียการตกแต่งคอนโดแบบนี้ก็น่าจะตอบโจทย์คนได้หลากหลายวัยเลยครับ








แบบครัวคอนโดสีฟ้า-ขาวสวยๆ ที่ดูหวานและน่าใช้งานในวันนี้น่าจะถูกใจพ่อครัวแม่ครัวกันได้ไม่ยากครับ


ในเมื่อห้องนั่งเล่นและห้องครัวคอนโดยังสวยขนาดนั้น ถ้าอย่างนั้นห้องนอนคอนโดห้องนี้ก็มีการตกแต่งที่ให้เรารู้สึกอยากพักผ่อน พร้อมกลิ่นอายที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวครับ



หนึ่งในความลับของการแต่งคอนโดสวยๆก็คือ บรรยากาศภายในห้องที่ดูและเป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งแน่นอนเราก็ควรจะมีห้องแห่งความลับ หรือห้องเก็บของไว้สำหรับยัดของทุกอย่างเอาไว้ด้วยครับ

แบบห้องน้ำคอนโดก็สวยไม่แพ้ห้องอื่นๆเหมือนกันน่ะ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมตัวอย่างการตกแต่งคอนโดสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาแชร์กันได้เลยครับผม ส่วนแบบห้องงามๆ มาดูห้องนี้กันเลยครับ [แต่งคอนโดให้สวย พร้อมเก็บของได้มาก]