Build Sweet Home

ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว เรียบง่าย น่าอยู่

Tweet
f Share

บ้านชั้นเดียวเป็นหนึ่งในแบบบ้านที่ช่วยให้เราสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆได้มาก แถมไม่ต้องเดินขึ้นลงบันไดกันให้เมื่อยด้วย ซึ่งวันนี้เราจะเดินทางมาดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆกันครับ มาดูกันเลยว่าบรรยากาศสไตล์นี้เพื่อนๆอยากได้กันหรือเปล่า

ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว เรียบง่าย น่าอยู่
เมื่อเปิดประตูบ้านเข้ามาเราก็จะพบกับห้องนั่งเล่นที่โล่งและกว้างมากๆ โดยชุดโซฟาจะจัดวางเข้ามุมเอาไว้ ส่วนที่อีกด้านของห้องจะตั้งโต๊ะรับประทานอาหารไว้ ซึ่งทำให้ตรงกลางห้องนั่งเล่นดูโล่งมากขี้นครับ เมื่อเดินเข้าไปที่ด้านหลังก็จะพบกับห้องครัวขนาดพอเหมาะที่ดูน่าใช้งาน





ภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะมี 2 ห้องนอน โดยทั้งสองห้องนอนนั้นก็ตกแต่งได้น่าอยู่และชวนให้รู้สึกผ่อนคลายครับ


แบบห้องน้ำเองก็ดูสดใส น่าใช้งานเช่นเดียวกัน

และสุดท้ายก่อนที่เราจะกลับจากการเยี่ยมชมการตกแต่งบ้านชั้นเดียวหลังนี้ เราจะมาดูบรรยากาศที่ด้านหน้าบ้านกันครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านชั้นเดียวกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบบ้านชั้นเดียวที่หรูหรามากๆกันต่อเลยดีกว่า [บ้านชั้นเดียวสวยๆ แต่งงามๆ]