Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ น่ารัก น่ามองและน่าอยู่

Tweet
f Share

หากองค์ประกอบในการที่บ้านหลังนึงจะกลายเป็นบ้านในฝันของเพื่อนๆนั้นควรมีสวนสวยหน้าบ้าน บรรยากาศรอบๆบ้านที่สวยงามและเงียบสงบ รวมถึงการตกแต่งภายในบ้านที่หรูหราสวยงาม ผมว่าแบบบ้านชั้นครึ่งในวันนี้น่าจะตอบโจทย์ความต้องการของบ้านในฝันได้เป็นอย่างดีครับ เรามาชมพร้อมๆกันเลยว่า แบบบ้านในวันนี้จะสวยงามกันขนาดไหน

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ น่ารัก น่ามองและน่าอยู่
บรรยากาศภายนอกตัวบ้านชั้นครึ่งสวยๆหลังนี้จะให้ความรู้สึกที่ดูอบอุ่น ซึ่งส่วนนึงมาจากการโชว์ผนังอิฐสีส้มน้ำตาล ที่รับเข้ากับสวนดอกไม้และสนามหญ้าสีเขียวรอบๆตัวบ้านได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นบริเวณด้านหลังบ้านจะเป็นพื้นที่เปิดโล่งที่ทำให้เราสามารถมองวิวสีเขียวสวยๆได้อย่างเต็มที่ ซึ่งบริเวณด้านหลังนี้เองก็มีการจัดเก้าอี้ไว้สำหรับนั่งเล่นชมวิวได้ทั้งจากชั้นล่างและจากระเบียงบ้านชั้นบนด้วยครับ











แล้วเมื่อเราได้เข้ามาภายในตัวบ้านชั้นครึ่งสวยๆหลังนี้แล้วก็จะพบกับการตกแต่งที่หรูหรา พร้อมๆกันบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกสงบและผ่อนคลาย โดยตกแต่งภายในบ้านหลังนี้ก็มีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลเข้มเป็นจำนวนมาก ซึ่งช่วยให้บรรยากาศภายในห้องต่างๆกันดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นไปอีก










หลังจากที่ได้ชมแบบห้องครัวสุดสวยๆกันไปแล้ว คราวนี้เราไปชมแบบห้องนอนสวยๆและห้องน้ำงามๆกันต่อครับ






ไปชมห้องที่เหลือกันต่อเลยครับ


Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแบบบ้านสวยๆนั้นยังมีอีกมาก มาชมบ้านนี้กันต่อเลย [บ้านเดี่ยวชั้นครึ่งสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กรกฎาคม 21, 25602017-07-21T04:39:51Z
Previous