Build Sweet Home

ไอเดียบ้าน 2 ชั้นสวยๆ เรียบง่าย พื้นที่ใช้สอยเยอะ

Tweet
f Share

สำหรับวันนี้เราจะมาดูกับแบบบ้านสองชั้นที่มีรูปทรงที่ดูเรียบง่าย และมาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยมากมายกันครับ มาดูว่าแบบบ้าน 2 ชั้นแบบนี้จะสวยถูกใจเพื่อนๆกันไหม

ไอเดียบ้าน 2 ชั้นสวยๆ เรียบง่าย พื้นที่ใช้สอยเยอะ
แบบบ้าน 2 ชั้นที่เราจะมาชมกันในวันนี้จะมีรูปร่างเหมือนกับกล่องสี่เหลี่ยม และด้วยการที่หลังคาของตัวบ้านนั้นเป็นหลังคาแบนๆ ทำให้เราสามารถใช้ประโยชน์ให้กลายเป็นชั้นดาดฟ้าได้อีกด้วยครับ ซึ่งพื้นที่ตรงชั้นดาดฟ้านี้ก็สามารถจัดสวนสวยๆเพื่อช่วยลดความร้อนให้กับตัวบ้านได้หรือจะใช้เป็นที่ตากผ้าก็ได้รับแสงแดดกันถึงใจแน่นอนครับ แต่ร้อนแบบนี้คนตากผ้าจะสุกกันซะก่อน ฮ่าๆๆๆ






สำหรับพื้นที่รอบๆตัวบ้านก็จะที่ว่างให้จัดสวนกันได้เต็มที่แต่สำหรับแบบบ้านสองชั้นในวันนี้จะใช้การโรยหินรอบบ้านแทนครับ ทำให้ไม่ต้องดูแลกันมากนัก นอกจากนั้นบ้านหลังนี้ยังมีพื้นที่สำหรับทำสระว่ายน้ำส่วนตัวกันอีกด้วย






ทีนี้เราก็เดินเข้ามาดูไอเดียตกแต่งของบ้านสองชั้นหลังนี้ต่อเลย โดยบรรยากาศภายในบ้านดูสบายๆ ชวนให้เรารู้สึกผ่อนคลายกันได้ไม่ยาก และด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ทำให้ภายในห้องต่างๆนั้นดูโปร่งและน่าอยู่มากขึ้นครับ




แบบห้องครัวสีขาวสวยๆ ดูเรียบง่ายสะอาดตาและดูน่าใช้งานไปพร้อมๆกันครับ




ต่อมาก็เข้ามาชมการตกแต่งห้องนอนทั้ง 2 ห้องกันต่อครับ







แบบห้องน้ำน่ารักๆที่ไม่ควรพลาดชม


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆพร้อมตัวอย่างการตกแต่งบ้านกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูบ้านนี้กันให้ได้เลยครับ [แบบบ้าน 2 ชั้น อลังการจัดเต็ม]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กรกฎาคม 21, 25602017-07-21T04:12:40Z
Previous