Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดง่ายๆ ประหยัดงบ น่าอยู่

Tweet
f Share

เวลาที่นึกถึงห้องคอนโดเราก็มักจะคิดถึงบรรยากาศภายในห้องที่มีวิวสวยๆจากมุมสูง แต่ทว่าในวันนี้เราจะเปลี่ยนบรรยากาศมาดูไอเดียแต่งคอนโดในชั้นล่างสุดกันบ้างครับ มาดูกันว่าบรรยากาศจะต่างจากคอนโดห้องสูงๆกันไหม

ไอเดียแต่งคอนโดง่ายๆ ประหยัดงบ น่าอยู่
สิ่งที่แรกทำให้เรารู้สึกแตกต่างระหว่างห้องคอนโดชั้นล่างสุดกับชั้นบนๆเลยก็คือ เราจะมีพื้นที่ข้างๆห้องที่สามารถปลูกต้นไม้ลงดินได้จริงๆ ซึ่งพื้นที่ตรงนี้เราสามารถทำสวนหน้าบ้านหรือจะทำเป็นลานหน้าบ้านก็ได้ครับ และตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้จะมีประตูบ้านเป็นของตัวเองด้วยครับ ทำให้เวลาที่กลับมาที่ห้องก็จะเดินผ่านลานหน้าบ้านกันก่อนได้








สำหรับห้องนั่งเล่นก็จะตกแต่งค่อนง่ายเรียบง่าย ให้บรรยากาศสบายๆภายในห้องคอนโด โดยจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม้อยู่หลายชิ้น ซึ่งช่วยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นให้กับห้องนั่งเล่นครับ



แบบครัวคอนโดจะมีการติดกระเบื้องที่ผนังครัวสลับสีกันระหว่างสีขาวกับสีน้ำเงินเป็นลายตารางที่ดูเรียบง่าย แต่ช่วยเพิ่มมิติให้กับห้องครัวเล็กๆห้องนี้



ที่อยู่ติดกับห้องนั่งเล่นจะเป็นห้องนอน 2 ห้อง โดยแต่ละห้องก็จะตกแต่งโดยเน้นความเรียบง่าย แบบนี้เราสามารถประหยัดเงินในการแต่งคอนโดได้อีกมากเลยครับ






ส่วนห้องน้ำคอนโดเองก็แต่งให้ดูสะอาดตา น่าใช้งานครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียแต่งคอนโดง่ายๆ ประหยัดเงินในวันนี้แล้ว คราวนี้เราไปดูแบบห้องที่เน้นความสวยๆกันบ้างดีกว่า [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่มากๆ]