Build Sweet Home

บ้านชั้นเดียวสวยๆ อบอุ่นสดใส ผู้ใหญ่ชอบ เด็กๆถูกใจ

Tweet
f Share

เหตุผลที่ทำให้หลายคนมาซื้อบ้านหลังใหม่ก็เพราะว่าต้องการพื้นที่สำหรับลูกๆที่กำลังโต ซึ่งไอเดียบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้ก็น่าจะเป็นการตอบโจทย์ความต้องการได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ไปพร้อมๆกันครับ มาดูกันว่าแบบบ้านชั้นเดียวในวันนี้สวยถูกใจเพื่อนๆกันขนาดไหน

บ้านชั้นเดียวสวยๆ อบอุ่น สดใส ผู้ใหญ่ชอบเด็กๆถูกใจ
บรรยากาศรอบๆบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้จะมาพร้อมกับสนามหญ้าอันเขียวชอุ่มน่าเดิน น่าวิ่งเล่น โดยมีต้นไม้ใหญ่ที่ช่วยเพิ่มร่มเงาและความร่มเย็นกับบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้ด้วย พร้อมกันนั้นสีสันของตัวบ้านเองก็กลมกลืนเข้ากับสภาพแวดล้อมรอบๆข้างได้เป็นอย่างดี เห็นแบบนี้แล้วรู้สึกว่าบ้านชั้นเดียวหลังนี้ดูอบอุ่นน่าอยู่มากๆหลังนึงเลยครับ


ด้านหลังบ้านชั้นเดียวหลังนี้ก็มาพร้อมลานหลังบ้านและสนามหญ้าสวยๆที่มีสไลเดอร์ให้ลูกๆได้เล่นกันอย่างเต็มที่





ทีนี้เมื่อเราได้เดินเข้ามาภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้แล้วพบกับตกแต่งที่เอาใจทุกคนในครอบครัว โดยห้องรับแขกไปจนถึงห้องครัวจะตกแต่งโดยเน้นบรรยากาศอบอุ่นที่มีความหรูหราในทุกมุมบ้าน โดยแบบห้องครัวสวยๆในบ้านชั้นเดียวหลังนี้น่าจะเป็นไอเดียให้กับห้องครัวในฝันเพื่อนๆกันได้เลยนะครับ







แต่พอเราได้เดินเข้ามาดูห้องนอนของเด็กๆเท่านั้นล่ะ จะพบกับความสีสันสดใสที่จัดไปให้เด็กๆกันอย่างเต็มที่ โดยจะมีห้องนอนของสาวๆทั้งห้อง 2 ห้องเป็นสีชมพูสดใส และมีห้องนอนของเด็กๆอีกห้องก็จัดเต็มกับสีฟ้าสดใสครับ



ส่วนการตกแต่งห้องนอนหลักของคุณพ่อคุณแม่แล้วจะแต่งออกมาให้เรียบง่าย มีบรรยากาศที่ชวนให้ผ่อนคลาย อยากพักผ่อน

แบบห้องน้ำสวยๆภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้ก็ไม่ควรพลาดชมกันครับ



ไปเดินดูห้องอื่นๆให้ครบถ้วนกันเลย


Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ และสำหรับแบบบ้านชั้นเดียวงามๆ ยังมีอีกมาก มาดูที่นี้กันได้เลยครับ [บ้านชั้นเดียวสวยๆ แต่งบ้านให้ลูกๆเล่น]