Build Sweet Home

แบบห้องคอนโด แต่งโมเดิร์นๆ มาดูไอเดียกันเลย

Tweet
f Share

สไตล์การตกแต่งห้องคอนโดแบบโมเดิร์นนั้นเป็นเทรนที่ได้รับความนิยมแบบฮอตฮิตติดลมบน และถึงแม้จะเป็นห้องในสไตล์โมเดิร์นเหมือนกันก็ตาม แต่เราก็สามารถใส่รายละเอียดให้แต่ละห้องมีเสน่ห์และเอกลักษณ์เป็นของตัวเองได้ โดยในวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆกันครับ

แบบห้องคอนโด แต่งโมเดิร์นๆ มาดูไอเดียกันเลย
บรรยากาศการตกแต่งห้องคอนโดในวันนี้จะมีความหรูหราแฝงอยู่ในสไตล์โมเดิร์น ซึ่งในขณะเดียวกันก็แต่งให้ห้องคอนโดนั้นดูกว้างมากขึ้นด้วยการแต่งห้องในโทนสีขาวเป็นหลัก และเพิ่มบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลายก็เลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้สวยๆในโทนสีน้ำตาลอ่อนเข้าไปครับ ทีนี้เราเข้าไปชมแบบห้องนอนสวยๆกันก่อนเลยครับ





แบบห้องน้ำสวยๆในคอนโดห้องนี้ก็มีเสน่ห์ที่น่าค้นหา ซึ่งแบบห้องน้ำในวันนี้จะให้ชมกัน 2 ห้อง โดยห้องแรกนั้นจะเลือกใช้อ่างอาบน้ำที่มีไม้ตกแต่งอยู่อย่างสวยงาม ส่วนห้องน้ำอีกห้องนึงจะไม่มีอ่างอาบน้ำแต่จะติดกระเบื้องห้องน้ำโมเสคสลับสีดำ-สีขาว ทำให้ห้องน้ำดูมีมิติและดูกว้างมากยิ่งขึ้น









สุดท้ายเราก็แวะออกมาดูแบบห้องนั่งเล่นคอนโดสวยๆกันต่อครับ โดยจะเห็นได้ว่าห้องนั่งเล่นเกือบทั้งหมดจะใช้แต่โทนสีขาว จะมีแต่ทีวีสีดำกับหมอนอิงเท่านั้นที่ไม่ใช้สีขาวครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบคอนโดแต่งสวยๆ มาดูที่นี้เลยครับ [แต่งคอนโดสวยๆ อยากอยู่ห้องทั้งวัน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กรกฎาคม 14, 25602017-07-14T04:42:48Z
Previous