Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวเล็กๆ ราคาประหยัด ท่ามกลางธรรมชาติ

Tweet
f Share
ในการเลือกแบบบ้านสักหลัง เรื่องราคาก็เป็นสิ่งที่เป็นปัจจัยหลักในการมองแบบบ้านของหลายคน ซึ่งวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวเล็กๆราคาประหยัด ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ชวนให้สงบเหมือนได้มาผ่อนคลายกันครับ มาดูกันเลยว่าแบบบ้านในครั้งนี้จะประหยัดเงินกันได้มากน้อยแค่ไหน

แบบบ้านชั้นเดียวเล็กๆ ราคาประหยัด ท่ามกลางธรรมชาติ
บ้านหลังน้อยที่เราจะเดินเข้าไปดูกันในครั้งนี้จะอยู่กลางป่าเขา มีต้นไม้อันเขียวชอุ่มรายล้อมอยู่ ซึ่งขนาดของบ้านชั้นเดียวเล็กๆหลังนี้จะขนาดเล็กมาก ทำให้ภายในบ้านจะไม่มีการแบ่งห้องใดๆเพิ่มเติมอีก กั้นห้องมากที่สุดก็มีแค่ห้องน้ำเล็กๆขนาดไม่เกิน 2 ตารางเมตร ด้านนอกตัวบ้านชั้นเดียวจะมีระเบียงกว้างประมาณ 1 เมตรไว้นั่งให้เรานั่งรับลมชมธรรมชาติกันได้อย่างเต็มตา สูดอากาศบริสุทธิ์กันได้อย่างเต็มปอด





ภายในตัวบ้านนั้นจะเป็นห้องใหญ่ๆห้องนึงที่แบ่งพื้นที่ให้เป็นห้องครัวที่มุมนึง โดยมีโต๊ะทำงานตั้งอยู่อีกมุม ส่วนด้านที่เหลือจะเป็นห้องน้ำกับเตียงนอนครับ และที่บ้านชั้นเดียวหลังเล็กวันนี้จะไม่มีประตูห้องน้ำน่ะ จะมีแค่ม่านกันน้ำกระเด็นเท่านั้น ทำให้เราประหยัดพื้นที่ไปได้อีก ซึ่งไอเดียการที่ไม่มีประตูห้องน้ำแบบนี้เหมาะกับบ้านที่อยู่อาศัยแค่คนเดียวครับ





เป็นบ้านชั้นเดียวเล็กๆที่ดูเรียบง่ายมากๆ แบบนี้ประหยัดงบได้พอสมควรเลย


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวเล็กๆหลังนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาเล่าสู่กันฟังได้เลย ส่วนไอเดียบ้านราคาประหยัด มาดูบ้านนี้กันต่อเลย [ไอเดียบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก]