Build Sweet Home

ไอเดียตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ แนวโมเดิร์น สวยงาม น่าอยู่

Tweet
f Share

แนวทางการตกแต่งทาวน์เฮ้าส์นั้น เราต้องคำนึงบรรยากาศที่ดูโปร่ง ไม่คับแคบภายในบ้านกันด้วย เพราะว่าบ้านทาวน์เฮ้าส์นั้นจะไม่มีหน้าต่างรอบด้านเหมือนกันบ้านเดี่ยว ซึ่งวันนี้เราจะมาชมตัวอย่างการตกแต่งทาวน์เฮ้าส์สวยๆในสไตล์โมเดิร์นกันครับ ลองดูบ้านในแนวนี้กันดูว่าเพื่อนๆจะชอบถูกใจกันไหม

ไอเดียตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ แนวโมเดิร์น สวยงาม น่าอยู่
ตอนนี้บ้านทาวน์เฮ้าส์มักจะออกแบบให้มีหน้ากว้าง ซึ่งมีข้อดีหลายอย่าง เช่น จอดรถได้หลายคัน หรือเวลาที่เดินจากหน้าบ้านไปหลังบ้านก็ไม่ไกลมากเหมือนกับตึกแถว ซึ่งแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้ก็มีจะการตกแต่งภายในให้บ้านนั้นดูกว้างมากขึ้นไปอีก อย่างการจัดวางให้ห้องรับแขกกับห้องครัวก็เปิดโล่งถึงกัน ทำให้เรารู้สึกว่าพื้นที่อยู่อาศัยนั้นดูกว้างขวางมากๆครับ พร้อมกันนั้นการเลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลักบวกกับเฟอร์นิเจอร์ทรงโมเดิร์นมินิมอลก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศดีๆให้กับบ้านหลังนี้ครับ


แบบห้องครัวก็มาในสไตล์โมเดิร์น ที่มีลวดลายกระเบื้องห้องครัวที่ดูเก๋ไก๋ ทำให้ต้องหยุดดูในรายละเอียดกัน แถมลายกระเบื้องห้องครัวแบบนี้ก็ช่วยให้ห้องครัวดูมีมิติมากขึ้นด้วยครับ


ห้องน้ำสวยๆที่แต่งในสไตล์โมเดิร์น โดยห้องน้ำทั้งสองห้องจะใช้กระจกใสแบบไร้ขอบในการกั้นระหว่างพื้นที่เปียกกับพื้นที่แห้ง ซึ่งการใช้กระจกใสแบบไม่มีขอบก็ช่วยให้บรรยากาศภายในห้องน้ำดูกว้าง สะอาดตา น่าใช้งานครับ


สุดท้ายเราเข้าไปดูการตกแต่งห้องนอนแนวโมเดิร์นที่ยังคงบรรยากาศชวนผ่อนคลาย น่านอนเอาไว้





โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านแต่งสวยๆ มาดูบ้านนี้กันต่อเลย [นอกบ้านธรรมดา แต่ในบ้านน่าอยู่]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กรกฎาคม 26, 25602017-07-26T06:29:29Z
Previous