Build Sweet Home

แต่งคอนโดด้วยเฟอร์นิเจอร์สีดำ จะสวยไหม มาดูกันเลย

Tweet
f Share

ไอเดียแต่งคอนโดแนวโมเดิร์นนั้นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งการแต่งห้องโทนสีดำเองก็มีให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่ทีนี้ถ้าเราอยากไปซื้อเฟอร์นิเจอร์มาแต่งห้องคอนโดกันเองล่ะ มันจะสวยเหมือนกับที่เราเห็นตามห้องตัวอย่างกันไหมน้า มาดูกันเลยครับ

แต่งคอนโดด้วยเฟอร์นิเจอร์สีดำ จะสวยไหม มาดูกันเลย
ตัวอย่างห้องคอนโดที่เราจะมาดูกันในวันนี้จะทาห้องเป็นสีขาวล้วน ทำให้พอเรานำเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีดำมาจัดวางก็ยิ่งทำให้เฟอร์นิเจอร์นั้นดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น แถมยังกับตัดสีขาวในห้องคอนโดได้เป็นอย่างดี และเพื่อเพิ่มสีสันให้ห้องคอนโดมีความสดใสมากขึ้น ก็มีการนำของแต่งบ้านสีแดงเข้ามาตัดกับสีขาว-ดำ เพียงเท่านี้ห้องนั่งเล่นคอนโดก็ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาแล้ว







ไอเดียแต่งห้องนอนในคอนโดก็ยังคงสไตล์เดิมเอาไว้ คือ เน้นโทนสีขาว-สีดำแล้วใช้สีแดงเป็นตัวตัดให้ห้องดูสดใสมากขึ้นครับ


แต่ทีนี้พอเป็นห้องครัวคอนโด ความรู้สึกส่วนตัวผมกลับไม่ค่อยชอบกระเบื้องผนังห้องครัวที่ทำให้ดูแล้วลายตาแบบนี้น่ะ ซึ่งบางคนอาจจะชอบก็ได้ครับ เพราะกระเบื้องผนังลายๆแบบนี้จะทำให้เรามองไม่ค่อยเห็นคราบสกปรกเลยครับ


ระเบียงคอนโดก็ดูเรียบง่าย แค่นำโต๊ะมาตั้งพร้อมกับต้นไม้เล็กๆก็ทำให้เรามีที่นั่งเล่นริมระเบียงกันแล้วครับ


สุดท้ายก็แบบห้องน้ำคอนโดที่เรียบง่าย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียแต่งคอนโดกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องที่สวยสุดๆไปเลยกันบ้างดีกว่าครับ [แต่งคอนโดสวยๆ ที่เก็บของเยอะ]