Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโด 2 ห้องนอน เรียบง่าย ผ่อนคลาย น่าอยู่

Tweet
f Share

ตอนนี้คอนโดที่มาพร้อมกับ 2 ห้องนอนเริ่มมีให้เลือกซื้อกันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งห้องคอนโดที่มีห้องนอนเพิ่มขึ้นมาอีก 1 ห้องนี้สามารถตอบโจทย์และเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้ขึ้นอีกมากๆ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวที่มีลูกๆที่เริ่มโตหรือคนที่อาศัยอยู่กับญาติพี่น้อง โดยในวันนี้เราลองมาดูตัวอย่างการแต่งห้องคอนโด 2 ห้องนอนแบบง่ายๆกันเลยครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโด 2 ห้องนอน เรียบง่าย ผ่อนคลาย น่าอยู่
สำหรับแบบการตกแต่งห้องคอนโดในวันนี้จะค่อนข้างเรียบง่าย ทำให้เพื่อนๆสามารถแต่งกันตามได้ไม่ยาก โดยเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องคอนโดเกือบทั้งหมดจะเป็นแบบยกลอย ซึ่งไม่ยุ่งยากในการตกแต่งห้องคอนโดเหมือนกับแบบบิวท์อิน และสำหรับแบบเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกมาแต่งคอนโดในวันนี้ก็จะเน้นไปที่เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลักครับ ทำให้บรรยากาศภายในคอนโดห้องนี้ดูอบอุ่นและผ่อนคลายเพิ่มมากขึ้น






ส่วนการตกแต่งห้องครัวคอนโดขนาดเล็ก ก็จะเน้นไปที่การเล่นโทนสีขาวเป็นหลัก เพื่อให้ห้องคอนโดนั้นดูกว้างมากขึ้นครับ โดยทั้งตู้ครัวและท็อปเคาน์เตอร์ครัวก็จะเป็นสีขาวทั้งหมด แต่ทีนี้บริเวณผนังห้องครัวก็เลือกใช้กระเบื้องห้องครัวติดเป็นลายตารางขนาดใหญ่ ซึ่งสีสันและลวดลายแบบนี้เลยทำให้เรามักจะดูไปที่กระเบื้องห้องครัวกันเป็นสิ่งแรกครับ


ทีนี้ห้องนอน 2 ห้องนอนในคอนโดห้องนี้ก็จะมีการตกแต่งที่เรียบง่ายๆ เพราะภายในห้องนอนจะมีเฟอร์นิเจอร์อยู่เพียงไม่กี่ชิ้น ซึ่งช่วยให้ห้องนอนคอนโดเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้นครับ


แบบห้องน้ำคอนโดดูสว่าง สดใสและน่าใช้งานดี
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโด 2 ห้องนอนกันแล้ว คราวนี้ผมแนะนำแบบห้องคอนโดห้องนี้ต่อครับ รับรองว่าสวยกินขาดแน่นอน [แต่งคอนโดสวยๆ 2 ห้องนอน น่าอยู่สุดๆ]