Build Sweet Home

ไอเดียบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน แต่งสวยสไตล์ยุโรป

Tweet
f Share

ความหรูหราและบรรยากาศที่น่าอยู่ภายในตัวบ้านจะขึ้นอยู่กับการตกแต่งภายในค่อนข้างมาก ซึ่งแบบบ้านชั้นเดียวในวันนี้ก็มีการตกแต่งภายในบ้านสวยงามตามสไตล์ยุโรป ลองมาดูกันครับ กลิ่นอายของการแต่งบ้านในแนวบ้าน เพื่อนๆจะรู้สึกกันอย่างไร

ไอเดียบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน แต่งสวยสไตล์ยุโรป
ตัวอย่างบ้านชั้นเดียวที่เราจะมาดูกันในครั้งนี้จะมีพื้นที่กว้างขวาง คือ ตัวบ้านชั้นเดียวเองก็มีขนาดใหญ่และพื้นที่รอบๆตัวบ้านก็กว้างขวางมากๆ โดยพื้นที่รอบๆตัวบ้านนั้นจะทำเป็นลานหิน พร้อมกับปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่ไว้เพียงไม่กี่ต้น ดังนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลสวนที่บ้านกันเลยครับ









จากนั้นเราก็เดินเข้ามาสู่ภายในตัวบ้านกันต่อเลยครับ โดยเมื่อเราเปิดประตูบ้านเข้ามาก็จะพบกับกลิ่นอายของการตกแต่งตามสไตล์ยุโรป พร้อมทั้งมีตุ๊กตาแต่งบ้านน่ารักๆ(หรือน่ากลัวสำหรับบางคน ฮ่าๆๆๆๆ) เราลองเดินชมตามทางเดินภายในตัวบ้านและห้องนั่งเล่นกันก่อนเลยครับ











ปกติเรามักจะเห็นครัวแบบบิ้วอินกันอยู่บ่อยๆ แต่แบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะมาพร้อมนี้เลยครับ โต๊ะรับประทานอาหารแบบบิ้วอิน แบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวเรื่องเลื่อนเก้าอี้แล้วจะทำให้พื้นเป็นรอยหรือมีเสียงดังกันแล้ว :)

ส่วนมุมนี้ก็มีโต๊ะตัวเล็กๆตั้งอยู่ อาจจะใช้ในการนั่งจิบชาทานขนมกันก็เป็นได้ครับ


ภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้จะมาพร้อมห้องนอน 3 ห้องนอน โดยแต่ละห้องก็มีขนาดใหญ่โตกว้างขวาง ไม่ต้องกลัวว่าอยู่แล้วจะรู้สึกคับแคบแต่ประการใด






มีห้องนอน 3 ห้องส่วนห้องน้ำก็มีควรอย่างน้อยสัก 2 ห้อง เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการครับ



ก่อนจะกลับกันก็ไปเดินดูให้ครบทุกห้องกันเลยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอนกันแล้ว คราวนี้เราไปดูบ้านสวยๆที่แค่เห็นก็ต้องหยุดมองกันแล้วครับ [แบบบ้านชั้นครึ่ง สวยตรึงตา]