Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ดูโมเดิร์นมากๆ

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านที่มีเพียงชั้นเดียว แต่ถ้าเราจัดสรรพื้นที่และตกแต่งบ้านให้ดีๆแล้ว บรรยากาศภายในบ้านชั้นเดียวนั้นก็น่าอยู่ได้เหมือนกันครับ ซึ่งวันนี้จะเราไปดูบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำกัน มาดูเลยว่าจะโมเดิร์นและสวยงามกันขนาดไหน

แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
สำหรับแบบบ้านชั้นเดียวที่เราจะมาดูกันในครั้งนี้จะมีรูปทรงที่ดูโมเดิร์นมินิมอลมากๆ คือ ตัวบ้านเป็นทรงกล่องสี่เหลี่ยม ทำให้เราสามารถใช้พื้นที่บนชั้นดาดฟ้าได้เพิ่มเติมครับ ทำเราไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่สำหรับปลูกต้นไม้หรือตากผ้ากันแล้ว แต่ว่าเพื่อนๆอาจจะมีไอเดียอะไรเก๋ๆในการใช้พื้นที่ดาดฟ้าตรงนี้ก็มาแนะนำกันได้เลยน่ะครับ

มองจากมุมนี้ แทบจะไม่เห็นบ้านชั้นเดียวเลย





และเมื่อเราเดินเข้ามาภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้ก็จะพบกับห้องนั่งเล่นสุดสวยในสไตล์มินิมอล ที่ออกแบบให้เปิดเชื่อมกับห้องครัว ทำให้พื้นที่อยู่อาศัยภายในบ้านชั้นเดียวนั้นดูโล่งและกว้างขึ้นโดยที่ไม่ได้ใช้เนื้อที่มาก ทำให้เรามีพื้นที่เหลือในการแบ่งเป็นห้องนอนได้ถึง 3 ห้องครับ







ทีนี้เราก็เข้าชมการตกแต่งห้องนอนทั้ง 3 ห้องนอนของบ้านชั้นเดียวหลังนี้กันเลยครับ ซึ่งจะเห็นได้ว่าห้องนอนแต่ละห้องจะเลือกใช้โทนสีที่แตกต่างกันทั้งหมด เช่น ห้องนอนสีเขียว, ห้องนอนสีน้ำตาลและห้องนอนสีขาว





สุดท้ายเราก็มาดูห้องน้ำทั้ง 2 ห้องกันเลยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำกันครบทุกห้องแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆมาดูที่นี้ต่อเลย [100 ไอเดียบ้านชั้นเดียวสวยๆ]