Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดสีแดง แรงฤทธิ์ ไม่แสบตาให้รู้กันไป

Tweet
f Share

หากคุณชินและเริ่มๆรู้สึกเบื่อกับแนวทางการแต่งคอนโดในโทนสีขาวหรือแต่งคอนโดออกมาดูเรียบๆ เพราะไม่ว่าไปดูคอนโดที่ไหนก็รู้สึกเหมือนๆกันไปหมด แบบนี้วันนี้เราต้องมาดูตัวอย่างการตกแต่งคอนโดสีแดงห้องนี้กันเลยครับ มาดูซิว่าจะแสบตากันไหม

ไอเดียแต่งคอนโดสีแดง สไตล์โมเดิร์น
เมื่อเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามาก็จะพบกับห้องนั่งเล่นที่อยู่ด้านในสุด โดยพื้นที่ห้องนั่งเล่นกับห้องครัวนั้นจะเปิดโล่งถึงกัน และใช้ลูกเล่นที่สีของกระเบื้องที่พื้นเป็นตัวแบ่งพื้นที่ห้อง ซึ่งห้องคอนโดห้องนี้ก็เหมือนกับห้องทั่วๆไปที่มีผนังห้องเป็นสีขาว แต่ด้วยการเลือกใช้สีผ้าม่าน, สีของโซฟาและสีของห้องครัวเป็นสีแดงสดใสแบบนี้ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นนั้นมีสีแดงโดดเด่นขึ้นในทันที


ยิ่งแสงแดดส่องผ่านผ้าม่านสีแดงเข้ามาด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ห้องนั่งเล่นและห้องครัวดูเป็นสีแดงเพิ่มมากขึ้นในทันที ซึ่งไอเดียการแต่งคอนโดแบบนี้น่าจะถูกใจคนชอบสีแดงกันนะครับ




สำหรับห้องนอนถ้าให้ใช้สีแดงสดๆแบบนี้เห็นทีอาจจะนอนกันไม่หลับได้ ดังนั้นการตกแต่งภายในห้องนอนจึงเลือกใช้สีที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกันได้ง่ายขึ้นครับ




ส่วนห้องน้ำกลายเป็นห้องที่ดูตกแต่งได้เรียบง่ายมากที่สุดแล้วครับ


มุมมองจากที่ระเบียงคอนโด ยังเห็นห้องนั่งเล่นเป็นสีแดงได้
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการแต่งคอนโดในโทนสีแดงสดใสในวันนี้แล้ว เพื่อนๆอยากได้ห้องแบบนี้กันได้ไหมครับ มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องสวยๆมาดูห้องนี้ต่อเลยครับ [แต่งคอนโด โล่งสบาย น่าอยู่]