Build Sweet Home

50 แบบไอเดียจัดสวนสวยๆ สไตล์สวนยุโรป มาชมกัน

Tweet
f Share
การจัดสวนหน้าบ้านไม่ใช่แค่การไปซื้อต้นไม้แล้วนำมาลงดิน เพราะลักษณะการจัดวางและองค์ประกอบก็ทำให้เราสามารถเห็นถึงแตกต่างได้อย่างชัดเจน อย่างเช่น สวนญี่ปุ่นและสวนยุโรปก็มีบรรยากาศที่แตกต่างกันเป็นอย่างมาก ซึ่งในวันนี้เราจะมาชมแบบสวนยุโรปสวยๆกันครับ มาดูซิว่าเพื่่อนๆอยากได้สวนแบบนี้ไปไว้หน้าบ้านกันไหม

สวนสวยอย่างมีสไตล์พร้อมกลิ่นอายแห่งยุโรป
ก่อนที่เราจะไปดูแบบสวนสวยๆ เราลองดูของแต่งสวยๆที่เรามักจะพบเห็นกันเป็นประจำตามสวนสไตล์ยุโรปกันก่อนครับ
• รูปปั้นสวยๆ - สิ่งที่พบเห็นกันได้บ่อยๆมากเลยสำหรับการจัดสวนยุโรปก็น่าจะเป็นรูปปั้นสวยๆสำหรับแต่งสวนครับ ซึ่งแน่นอนว่ารูปปั้นยิ่งใหญ่ราคาก็ยิ่งแพงตามไปด้วย

• น้ำพุงามๆ - ถ้ามีรูปปั้นสวยๆแล้ว เราก็จัดให้มีน้ำพุกันด้วยเลยซิครับ

• ดอกไม้สีสดๆ - สวนสีเขียวพร้อมดอกไม้งามๆก็ทำให้ช่วงเวลาที่ได้เดินภายในสวนสวยๆนั้นก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขกันแล้วครับ

• ที่นั่งสำหรับจิบชา - มีสวนสวยทั้งทีก็มีพื้นที่สำหรับไปนั่งพักผ่อน จิบชาทานขนมกันด้วยครับ

• พุ่มไม้สวยๆ - แนวพุ่มไม้หรือแม้แต่ต้นไม้ต่างๆภายในสวนยุโรปมักจะได้รับการตัดแต่งให้ทรงที่สวยงามอยู่เสมอครับ

50 ไอเดียจัดสวนสวยๆสไตล์สวนยุโรป
และในตอนนี้เราก็ไปมองหาแบบการจัดสวนหน้าสวยๆที่เหมาะกับบ้านของเรากันเลยครับ ดูซิว่าสวนแบบไหนที่สามารถนำไปปรับให้เข้ากับพื้นที่ของเราได้ครับ

สวนยุโรป 1-10










แบบสวนสวยๆ 11-20










สวนยุโรปสวยๆ 21-30










ไอเดียสวนยุโรป 31-40










ไอเดียแบบสวนยุโรปสวยๆ 41-50









โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียและแบบสวนสวยๆในแนวสวนยุโรปกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูวิธีการจัดสวนง่ายๆประหยัดงบกันต่อเลยครับ [วิธีจัดสวนหน้าบ้านสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, สิงหาคม 29, 25602017-08-29T04:00:26Z
Previous