Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นหลังเล็ก น่ารัก น่าอยู่

Tweet
f Share

การมีบ้านเป็นของตัวเอง คือ สิ่งสำคัญที่หลายคนตั้งไว้เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่สำคัญของชีวิต โดยในวันนี้เราจะมาชมกับแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆที่มีขนาดไม่ใหญ่โตมากนัก ซึ่งช่วยทำให้เราสามารถประหยัดงบไปได้ ลองมาดูกันครับว่าบ้านน่ารักๆหลังนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

แบบบ้าน 2 ชั้นหลังเล็ก น่ารัก น่าอยู่
ตัวอย่างบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้จะมีพื้นที่สวนข้างบ้านขนาดค่อนข้างใหญ่ แบบนี้เพื่อนๆสามารถจัดสวนสวยข้างบ้านกันได้อย่างเต็มที่เลย หรือจะเปลี่ยนให้เป็นโรงรถที่สามารถจอดรถได้อีก 2 คันก็ยังได้ อารมณ์ประมาณว่าเป็นคนดี ไม่อยากจอดรถไว้หน้าบ้านตัวเอง ฮ่าๆๆๆๆๆ ส่วนชั้นสองของตัวบ้านก็มีระเบียงขนาดใหญ่ โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าเหมาะสำหรับตากผ้ามาก เพราะได้รับแดดเต็มที่และคนที่เดินผ่านไปผ่านมาจะมองไม่ค่อยเห็นเสื้อผ้าของเราด้วยครับ








ตอนนี้เราก็เดินเข้าหลบร้อนภายในบ้านกันครับ โดยบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านจะดูอบอุ่น เรียบง่ายและมีกลิ่นอายของสไตล์คลาสสิค ซึ่งเมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะพบห้องรับแขกที่สวยงามรอคอยอยู่เป็นห้องแรกครับ



ห้องครัวภายในบ้านสองชั้นหลังนี้จะแบ่งออกเป็นสองส่วน โดยห้องครัวขนาดเล็กสวยๆห้องนี้จะตั้งอยู่ภายในบ้านอยู่ติดโต๊ะทำงานเลย ซึ่งออกแบบมาในลักษณะครัวฝรั่งที่ไม่เหมาะในการประกอบอาหารที่มีกลิ่นแรง ไม่งั้นถ้าเพื่อนๆลองนึกภาพว่าคุณแม่กำลังทอดปลาเค็มอยู่ในขณะที่เรากำลังนั่งทำงานที่โต๊ะทำงานซิ ฮ่าๆๆๆๆ ทำงานกันไม่รู้เรื่องแน่นอน



ส่วนห้องครัวด้านนอกตัวบ้านจะมีจัดในลักษณะเคาน์เตอร์ชงกาแฟ ซึ่งส่วนนี้เพื่อนๆสามารถปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นครัวไทยด้านนอกบ้านแทนก็ได้ครับผม




คราวนี้เราไปดูการตกแต่งห้องนอนสวยๆทั้ง 2 ห้องกันต่อเลยครับ ต่อจากนั้นก็เข้าไปดูไอเดียการแต่งห้องน้ำกันต่อ









ยังมีส่วนไหนอีกที่ยังไม่ได้ชม เราเดินไปชมกันให้ทั่วๆเลยครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินดูไอเดียการตกแต่งและแบบบ้านสองชั้นสวยๆกันทั่วแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆตอนนี้แนะนำให้ไปบ้านหลังนี้กันต่อครับ [บ้าน 2 ชั้น สวยดั่งฝัน]