Build Sweet Home

แต่งคอนโดสวยๆ ประหยัดงบ เรียบง่าย น่าอยู่

Tweet
f Share

หากเราสามารถแต่งคอนโดให้สวยและน่าอยู่ได้อย่างใจนึกภายใต้งบประมาณที่มีอยู่อย่างจำกัดได้ มันจะเรื่องที่น่าภูมิใจมากๆ เพราะถ้ามีเงินแต่งห้องเยอะๆการจะทำให้ห้องคอนโดน่าอยู่นั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย แต่ถ้ามีเงินแต่งห้องคอนโดไม่มากแล้วล่ะก็การแต่งคอนโดจะเป็นเรื่องที่น่าท้าทายขึ้นมาในทันที และสำหรับวันนี้เราจะมาดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยงามและน่าอยู่กันครับ มาดูกันว่าจะเป็นไอเดียในการแต่งห้องแบบประหยัดงบให้เพื่อนๆกันได้บ้างไหมเอย

แต่งคอนโดสวยๆ ประหยัดงบ เรียบง่าย น่าอยู่
บรรยากาศภายในห้องคอนโดที่เราจะไปดูกันในวันนี้จะเรียบง่าย น่าอยู่ พร้อมกับพื้นที่ภายในห้องที่ดูโล่ง ทำให้เวลาที่อยู่อาศัยจะไม่รู้สึกอึดอัด โดยเมื่อเราเปิดประตูเปิดเข้ามาก็จะพบกับพื้นที่ห้องนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหารและห้องครัวที่อยู่ติดกันเลย





แบบห้องครัวคอนโดก็ดูน่ารักน่าใช้งาน แถมยังวางเครื่องซักผ้าไว้บริเวณห้องครัวไปพร้อมๆกันอีกด้วย ซึ่งมีข้อดีคือทำให้เราประหยัดพื้นที่ไปได้มาก แต่ข้อเสียของการตั้งเครื่องซักผ้าไว้ตรงห้องครัวแบบนี้เลย จะทำให้เราไม่สะดวกในเวลาที่ต้องการเก็บผ้าหรือซักผ้าแล้วอีกคนต้องการประกอบอาหารไปพร้อมๆกันครับ จะทำงานพร้อมกันนี้เรียกได้ว่า ยืนขี่คอทำงานกันเลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆ


การตกแต่งห้องนอนก็เรียบง่ายมากๆ



ทีนี้มาดูห้องน้ำกันต่อเลย ดูเรียบง่ายมาก แบบนี้ประหยัดงบได้แน่นอน แล้วถ้าอยากประหยัดงบไปอีกก็ไม่ต้องติดตั้งอ่างอาบน้ำก็ได้ครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียการแต่งคอนโดแบบประหยัดงบกันแล้ว คราวนี้เราไปดูแบบห้องคอนโดงามๆกันบ้าง [แต่งคอนโด น่าอยู่ Warm & Cozy]