Build Sweet Home

DIY แต่งคอนโดห้องเล็กๆ มาดูตัวอย่างกันเลย

Tweet
f Share

ตอนนี้การแต่งห้องคอนโดด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ DIY นั้นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเราสามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการได้มากขึ้นในราคาถือว่าถูกมากกว่าเมื่อก่อนเยอะมาก แต่สำหรับคนที่ DIY จนเริ่มมีความชำนาญแล้ว ขั้นถัดไปคุณอาจจะคันไม้คันมืออยากลงประดิษฐ์เฟอร์นิเจอร์กันเองแล้ว โดยในวันนี้เราจะมาดูไอเดียในการแต่งคอนโดห้องเล็กๆกันเลยครับ

DIY แต่งคอนโดห้องเล็ก มาดูตัวอย่างกันเลย
สำหรับการตกแต่งห้องคอนโดที่มีพื้นที่ไม่มากนั้น เราต้องพิจารณาเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นให้ดี โดยเฉพาะเตียงนอนนั้นเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่กินพื้นที่มาก ดังนั้นการออกแบบให้เตียงนอนไม่กินพื้นที่จะเป็นไอเดียที่ดีมากๆครับ โดยตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดในวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณคุณ Thomas Frank มา ณ ที่นี้ครับ เราลองไปดูในห้องกันเลยครับ




ไอเดียการแต่งห้องคอนโดเล็กๆให้มีพื้นที่ใช้งานพื้นที่นั้นจะเลือกใช้การออกแบบให้เตียงเป็นเตียงยกสูงคล้ายๆกับเตียงสองชั้น แต่เราจะมีพื้นที่ใต้เตียงไว้ใช้ทำงานกันได้มากขึ้นครับ โดยตัวอย่างห้องคอนโดเก๋ๆในวันนี้ก็ตั้งโซฟาพร้อมกับโต๊ะทำงานไว้กันใต้เตียงนอนเลยครับ


ท่อนเหล็กตรงนี้ออกแบบให้เป็นที่ออกกำลังกายครับ และถึงเพื่อนๆไม่ได้อยากออกกำลังกายก็ยังใช้ตากผ้าได้ด้วยน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ
Photos: Thomas Frank via Flickr(CC BY-SA 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดแบบ DIY ห้องเล็กๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องเล็กๆ มาดูต่อที่นี้เลย [แต่งคอนโดห้องเล็กๆให้น่าอยู่]