Build Sweet Home

52 ไอเดียตกแต่งห้องนอน สวยๆ เก๋ๆ มาเลือกกันเลย

Tweet
f Share
ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่แสนจะยุ่งหรือห้วงเวลาที่เปี่ยมสุข บรรยากาศน่าอยู่น่านอนในห้องนอนของเราก็พร้อมจะช่วยทำให้เราได้ผ่อนคลายเติมพลังกันอย่างเต็มที่ แต่ทีนี้ความชอบและสไตล์ของแต่ละคนก็ชอบไม่เหมือนกัน ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียต่างๆในการตกแต่งห้องนอนให้สวยโดนใจกันดีกว่าครับ ไปค้นหาแบบห้องนอนที่ถูกใจกันเลยครับ

ตกแต่งห้องนอน สไตล์ไหนดี มาดูกันก่อน
แต่งเพดานด้วยลายสวยๆ - เวลาที่นอนไม่หลับเรามักจะได้ยินว่าให้นอนนับแกะ แต่ในความจริงจะมีใครไปนับ เพราะนอนไม่หลับก็ลืมตามองเพดานตลอด ถ้าคุณเป็นแบบนี้กันบ่อยๆแล้วเราก็มาตกแต่งห้องนอนให้มีเพดานสวยๆกันเลยครับ

แต่งหัวเตียงให้วางของได้ - พื้นที่บริเวณหัวเตียงเราสามารถออกแบบและตกแต่งห้องนอนให้มีพื้นที่เก็บของกันเพิ่มเติมได้ครับ แบบนี้เราจะได้มีที่วางมือถือ ที่วางแว่นตากันใกล้ๆมือแล้ว

มีโต๊ะหัวเตียงเล็กให้ใช้ประโยชน์ - โต๊ะตัวเล็กๆข้างหัวเตียงเนี่ย ตอนแรกๆก็ไม่รู้ว่าจะมีไปทำไม เพราะวางของก็วางได้แค่นิดเดียว แต่พอที่บ้านมีโต๊ะหัวเตียงมาตั้งเท่านั้นล่ะ ตอนนี้วางของจนจะไม่มีที่จะให้วางแล้ว ฮ่าๆๆๆ ลองดูครับ

บรรยากาศอบอุ่นด้วยไม้งามๆ - อีกไอเดียในการตกแต่งห้องนอนเก๋ๆที่สามารถพบเห็นได้บ่อยๆ ก็คือการโชว์คานไม้หรือเสาไม้สวยๆไว้ภายในห้องนอนเลยครับ ซึ่งการที่มีไม้สวยๆที่โชว์ภายในห้องนอนก็ช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนนั้นดูอบอุ่นขึ้นมาได้ไม่ยากเลยครับ



โต๊ะทำงานในห้องนอน - สำหรับบางคนแล้วสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ในห้องนอนเลยก็คือ โต๊ะทำงาน ดังนั้นเราก็ควรเลือกแบบโต๊ะทำงานที่ดูเข้ากับสไตล์ห้องนอนของเรากันตั้งแต่แรกที่ตกแต่งห้องนอนกันเลยครับ

หัวเตียงนุ่มๆให้พิง - ก่อนจะนอนเพื่อนๆที่ชอบนั่งอ่านหนังสือกันก่อน หรือนั่งดูทีวีก่อนนอน การเลือกแบบเตียงนอนที่มีหัวเตียงนุ่มๆก็เป็นไอเดียในตกแต่งห้องนอนที่ดีครับ

บรรยากาศแบบดิบๆ - การแต่งบ้านในแนว Industrial เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ถ้าคุณชื่นชอบสไตล์ Industrial กันแล้วก็ไม่พลาดในการแต่งห้องนอนกันด้วยครับ

ติดพัดลมสวยๆ - ไม่ต้องรอโปรโมชั่นซื้อแอร์แถมพัดลม เพราะตอนนี้จะเราจะติดพัดลมที่เพดานห้องนอนกันตั้งแต่แรก ซึ่งเดี่ยวนี้พัดลมติดเพดานสวยๆที่ให้เลือกเยอะมากๆครับ แถมถ้าเราเปิดพัดลมแล้วเปิดแอร์ด้วยห้องก็จะเย็นเร็วมากขึ้น ทำให้เราสามารถปรับอุณหภูมิของแอร์ให้ประหยัดไฟเพิ่มมากขึ้นได้อีกด้วยครับ

52 ไอเดียตกแต่งห้องนอนสวยๆ
และในตอนนี้เราก็มาชมไอเดียต่างๆและแบบการตกแต่งห้องนอนสวยๆน่ารักกันเลยครับ มาดูซิว่าเพื่อนๆเจอแบบที่ถูกใจกันไหม แล้วถ้าเจอแบบที่ถูกใจกันแล้วก็เก็บแบบห้องนอนที่ชอบกันไว้ด้วยนะครับ เวลาที่เลือกซื้อของก็ไปเปิดให้พนักงานดูเลย เพื่อที่ให้เขาช่วยหาแบบที่ใกล้เคียงกันมาให้เราครับ เอาล่ะครับตอนนี้เราก็ไปชมแบบห้องนอนสวยๆกันเลยครับ
ตกแต่งห้องนอนสวยๆ ไอเดียที่ 1-10









ไอเดียตกแต่งห้องนอน แบบห้องที่ 11-20









มาแต่งห้องนอนให้สวยโดนใจกันเลย ไปดูแบบห้องนอนสวยๆแบบที่ 21-30









ตกแต่งห้องนอนสวยๆ ไอเดียที่ 31-40









ตกแต่งห้องนอนให้สวยถูกใจ ไอเดียที่ 41-50









ตกแต่งห้องนอนหรูหรา น่าอยู่ ไอเดียที่ 51-52 ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียการตกแต่งห้องนอนกันไปมากมายหลากหลายแบบนี้แล้ว เพื่อนๆพอจะเจอแบบห้องนอนที่ถูกใจกันบ้างไหมครับ มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนเพื่อนๆที่มีห้องนอนเล็กๆ มาดูไอเดียต่อได้ที่นี้เลยครับ [32 แบบห้องนอนเล็กๆสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, สิงหาคม 16, 25602017-08-16T08:45:43Z
Previous